Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

những hình ảnh về biển hiệu quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V119437
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2017
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
615
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế & thi công: Chữ nổi LED, Chữ nổi Inox, quảng cáo LEDSIGN, LED ma trận, mặt dựng alu, bảng hiệu, hộp đèn, thiết kế, thi công, sản xuất & lắp đặt Showroom, Shop, Phòng Karaoke, quầy, kệ, tủ trưng bày, nhôm kính …
Bạn cũng nên dành nhiều thời gian để đưa ra cách thiết kế nội thất cửa hàng sao cho phù hợp với diện tích và phong cách của loại hình sản phẩm bạn sẽ kinh doanh. Bạn cần tìm công ty thiết kế quảng cáo & nội thất và nói cho họ biết ý tưởng và phong cách, việc còn lại là của họ, với chuyên môn kỹ thuật họ sẽ nhanh chóng đưa cho bạn mẫu thiết kế phù hợp.


xem thêm:booth bán hàng
Thiết kế bảng hiệu hộp đèn giá rẻ và uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ uy tín bạn nên tìm đến khi muốn thiết kế bảng hiệu hộp đèn tại TPHCM
Trong kinh doanh, quảng cáo sẽ là một khâu quan trọng, làm nền tảng cho sự phát triển thành công của doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng… Bảng hiệu hộp đèn đã và đang là loại bảng hiệu được nhiều khách hàng lựa để quảng bá cho thương hiệu của mình. Và để có được một mẫu bảng hiệu hộp đèn có tính thẩm mỹ và độc đáo nhất thì việc lựa chọn được công ty thiết kế bảng hiệu hộp đèn uy tín là điều rất quan trọng.

[​IMG]

thiết kế bảng hiệu hộp đèn

[​IMG]

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn đẹp

[​IMG]

thiết kế bảng hiệu hộp đèn

[​IMG]

thiết kế bảng hiệu hộp đèn

[​IMG]

thiết kế bảng hiệu hộp đèn

[​IMG]

thiết kế bảng hiệu hộp đèn

Nên lựa chọn thiết kế bảng hiệu hộp đèn như thế nào?
Bảng hiệu hộp đèn được biết đến là một loại bảng hiệu quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Một bảng hiệu hộp đèn sẽ gồm có hộp khung kim loại, giúp cố định và bảo vệ bảng hiệu với thông tin quảng cảo. Điểm đặc biệt hơn cả của sản phẩm này là sự kết hợp với đèn ở trong hộp khung, có thể là đèn neon hoặc đèn Led, mang hiệu quả phát sáng để nổi bật những thông tin quảng cáo.

Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn được loại chất liệu và thiết kế bảng hiệu hộp đèn ưng ý nhất. Một số thiết kế bảng hiệu hộp đèn hiện đang được ưa chuộng:

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn Hiflex
Hiflex hiện đang là chất liệu làm bảng hiệu hộp đèn được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi chúng có chi phí rẻ, độ bền tốt, dễ dàng thiết kế và thi công. Chất liệu Hiflex xuyên 50% hoặc loại Hiflex xuyên sáng 100% là loại chất liệu thích hợp để thiết kế bảng hiệu hộp đèn hiện nay. Nội dung quảng cáo sẽ được in trên nền bạt Hiflex, do đó chúng ta có thể lựa chọn được nhiều mẫu chữ, logo… để in lên. Làm bảng hiệu hộp đèn chất liệu Hiflex thường được sử dụng cho những cửa hàng nhỏ, các đại lý….

[​IMG]

Làm bảng hiệu hộp đèn Hiflex đẹp

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu Mica
Bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu Mica là kiểu bảng hiệu hộp đèn cao cấp hơn. Thiết kế này sẽ có chi phí khá cao so với những loại bảng hiệu khác, tuy nhiên có hiệu quả thẩm mỹ cao. Người ta thường áp dụng thiết kế các kiểu chữ nổi với kiểu dáng sáng tạo và độc đáo để dán lên nền bảng hiệu. Thiết kế bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu mica cho ánh sáng đẹp, ấn tượng và thu hút hơn. Loại bảng hiệu này thích hợp để sử dụng ngoài trời và cả trong các showroom, quán cà phê, nhà hàng…

[​IMG]

Thiết kế bảng hiệu hộp đền Mica đẹp

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn mặt dựng Aluminium
Bảng hiệu hộp đèn mặt dựng Aluminium thực sự đang là loại bảng quảng cáo được ưa chuộng hiện nay, với chi phí vừa phải và có hiệu quả quảng bá và tính thẩm mỹ rất cao. Sử dụng mặt dựng aluminium sẽ mang đến cho thiết kế bảng hiệu hộp đèn tầm nhìn thương hiệu vượt trội. Bảng hiệu hộp đèn mặt dựng Aluminium thích hợp để sử dụng ở các ngân hàng, công ty, các nhà hàng, các quán karaoke….

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn Led
Bảng hiệu hộp đèn Led là loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn cùng với các bóng đèn Led nhiều màu sắc thể hiện các nội dung quảng cáo minh hoạ một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nội dung quảng cáo hiển thị có thể chạy phát sáng lần lượt một cách dễ dàng và độc đáo. Đèn Led sẽ thể hiện nội dung chữ, số, logo… hoặc là bất kỳ thông tin nào bạn muốn. Sử dụng bảng hiệu hộp đèn Led module thật sự độc đáo và có một không hai.

[​IMG]

Bảng hiệu hộp đèn Led đẹp

Những yêu cầu cần có khi thiết kế bảng hiệu hộp đèn

– Hiệu quả thẩm mỹ của nội dung sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một bảng hiệu hộp đèn. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là chúng ta có thể thiết kế được rất nhiều các mẫu chữ và màu sắc của đèn. Nội dung thiết kế bảng hiệu hộp đèn cần nổi bật và có màu sắc nổi để làm tính nổi bật và bắt mắt cho lĩnh vực quảng cáo. Có như vậy, thiết kế bảng hiệu hộp đèn của bạn sẽ đem lại hiệu quả thu hút khách hàng tốt nhất.

Khi làm một tấm bảng hiệu hộp đèn Led cần có những yêu cầu gì?

Bảng hiệu hộp đèn Led cần có những yêu cầu gì? 
Một chiếc bảng hiệu có giá trị thẩm mỹ, tính quảng bá thương hiệu cao và có thể sử dụng cả vào ban ngày và ban đêm… luôn là yêu cầu cần có của mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Nắm bắt được yêu cầu đó, bảng hiệu hộp đèn Led đã ra đời và tạo được hiệu ứng quảng cáo rất hiệu quả. Vậy nên lựa chọn bảng hiệu hộp đèn Led như thế nào?



xem thêm:http://www.standeehcm.com/

– Thi công Bảng hiệu Quảng cáo.
– Thi công quảng cáo Tấm lớn ngoài trời (Pano / Billboard).
– Thi công Bảng hiệu Hộp đèn.
–xem thêm:http://thegioiinan.today/

Tin đăng cùng chuyên mục