Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Adidas nmd human race yellow

Thông tin mua bán
Mã tin
V288286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Adidas nmd human race yellow Pherrall William chắc hẳn là Celeb có được phổ thông tác động nhất đối với Adidas trong khoảng vài năm trở lại đây. Sự kết hợp Ban đầu tới trong khoảng chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại một vài điểm đặc biệt ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào rộng rãi chi tiết theo kiểu dáng của Pharrell. Và bài review ngày bữa nay, chúng tôi muốn san sớt với các bạn Tìm hiểu chi tiết sản phẩm giày thể thao Humanrace Yellow x Black

Về bề ngoài và chất liệu:

Trái ngược hy vọng của đa dạng người, phần thân giày trên Adidas Humanrace Yellow x Black được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh động như trong các phiên bản tiền nhiệm. Điều này không chỉ tác động tới tính thẫm mỹ tổng quan cho sản phẩm, mà còn có phần bí và nóng hơn theo Tìm hiểu trong khoảng một số người dùng. Tuy vậy, chúng ta cũng cần phải đề cập đến vài ưu điểm ưu việt trên loại chất liệu này, cụ thể như độ mềm mại, ôm sát form bàn chân, đem tới cảm giác ham thích lúc di chuyển- shop giày thể thao ở đà nẵng chuyên sản xuất những mặt hàng chất lượng

Bên cạnh đó, đế Boost cộng dải nhựa cải tiến tập kết vào phần gót chân chính là những điểm được giữ lại trong Series lần này.

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

điểm nhấn Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên hai logo biểu tượng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

điểm đặc sắc Tiếp theo là khuông hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, các ô vuông nhỏ thuộc phần khuông này không chỉ để trang trí mà còn được sử dụng tương tự các lỗ xỏ dây giày, kết hợp cùng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong đầy đủ phát hành Sneakers trước đây.

phương pháp được sử dụng:

phương pháp Boost cải tiến – tất nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt Boost cũng được tăng cường lên giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực tương giữa bàn chân và đôi giày, mang lại tình trạng tốt nhất, hoàn hảo tập dượt cao nhất.

Có thể nói, Human Race là một trong những phát hành rất đáng quan tâm, dù bị chỉ trích khá phổ biến cho phần Upper, nhưng nhìn chung, nó rõ ràng là một sản phẩm lý tưởng toàn diện cả về tính mỹ quan lẫn hiệu năng sử dụng. Nếu giá tiền 6tr-7tr VNĐ khiến bạn phải suy nghĩ, thì sao ko chọn lọc phiên bản REPLICA chất lượng tốt nhất chuẩn 1:1 với giá thành rẻ hơn rất nhiều lần phiên bản Authentic hiện đang có mặt tại hệ thống shop FANDY STORE shop giày thể thao nam đà nẵng.

 

 

giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm các shop bán giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục