Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Ăn chay giúp giảm vấn đề tuyệt chủng đối với động vật hoang dã

Thông tin mua bán
Mã tin
V234802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Số lượng động vật hoang dã đang giảm với một tốc độ “chóng mặt”. Và theo các chuyên gia, chế độ ăn chay trường có thể góp phần chung tay vào ngăn chặn sự biến mất của động vật được dự đoán sẽ xảy ra vào năm 2016. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.









1. Sự biến mất của động vật hoang dã – vấn đề đang được dự báo trước trong tương lai không xa
Động vật hoang dã đang trên đà biến mất và điều này dự đoán sẽ xảy ra vào năm 2026, theo các nhà môi trường hàng đầu. Và những nhà hoạt động vì môi trường đã đặt năm 2026 với cái tên “Year Zero” để dự đoán vấn đề trên. Bên cạnh đó, các chuyên gia về môi trường sinh thái đã nói rằng một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn chặn điều này là mọi người trên thế giới chuyển sang ăn chay. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???






“Với tốc độ chúng ta đang giết hại các loài động vật hoang dã; trong tương lai, chúng ta sẽ chỉ có thể thấy những loài cá voi, chim cánh cụt, khỉ, gấu túi, hổ, đại bàng, hươu cao cổ.v.v. và các loài động vật khác tại vườn thú trong vòng một thập kỷ” – theo tổ chức Prevent Year Zero – một liên minh của các tổ chức vì môi trường nhằm ngăn chặn điều này xảy ra .


Điều chúng ta cần quan tâm nhất đó chính là những thảm họa sinh thái sẽ xảy ra do ảnh hưởng của việc động vật hoang dã bị tuyệt chủng, bao gồm những vấn đề thời tiết “cực đoan” không thể tưởng tượng trên quy mô mà loài người chưa bao giờ trải nghiệm: hạn hán, cháy rừng lớn và lũ lụt’. Điều này lần lượt có thể gây ra sự gián đoạn chính trị và xã hội và sự hỗn loạn khi hàng triệu người phải di tản và trở thành người tị nạn.


2. Động vật hoang dã đang chết dần
Tổ chức “Prevent Year Zero” dự đoán việc động vật hoang dã bị tiệt chủng vào năm 2026 bằng cách nhìn vào dữ liệu lịch sử về sự suy giảm động vật hoang dã. Báo cáo của tổ chức Living Plane vào năm 2014 (LPR2014) cho biết 52% số lượng động vật có xương sống hoang đã chết từ năm 1970 đến năm 2010, và LPR2016 báo cáo rằng 58% số lượng động vật có xương sống hoang dã đã biến mất từ năm 1970 đến năm 2012.






“Từ năm 1970 đến năm 2010, cả số lượng dân số và mức tiêu thụ bình quân đầu người của con người tăng gần gấp đôi, cùng với đó là tác động của con người lên tới hành tinh xanh cũng tăng thêm 3,84 lần. Nếu chúng ta ngoại suy một đường cong theo cấp số nhân đã tăng lên theo hệ số 3,84 từ năm 1970 đến năm 2010 để xác định khi nào 100% động vật có xương sống hoang dã sẽ chết, câu trả lời là vào khoảng năm 2026.” – Theo kết luận của tổ chức Living Planet.


Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống

Tin đăng cùng chuyên mục