Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Bây giờ tài chính khoa học CAO NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V243713
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Phủ Lý » Hà Nam
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0399848571
Địa chỉ
Từ Sơn- Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Theo thông tin san sẻ ngày 7/1, startup Kamereo cho biết đã gọi đã kêu gọi thành công 500.000 đô la trong khoảng quỹ đầu tư Genesia của Nhật Bản và quỹ đầu tư Velocity của Việt Nam ở vòng gọi vốn hạt giống (seed funding) vào tháng 12 năm ngoái.
Được thành lập tháng 6/2018 bởi CEO người Nhật Taku Tanaka, Kamereo là nền móng B2B kết nối nhà hàng và những đơn vị cung ứng vật liệu trước hết ở Việt Nam. Tính tới thời khắc hiện giờ, Kamereo đã có hơn 120 tài khoản dịch vụ, sắp 200 account nhà hàng đăng ký, và các số liệu này đang ko giới hạn gia nâng cao.
Theo Takana lý giải, tại thị trường Việt Nam, phần lớn những công việc mua hàng và sắm nguồn sản xuất trong ngành buôn bán nhà hàng đều được thực hiện bởi con người, trong khi ấy công nghệ sở hữu thể đóng góp rất nhiều trong việc cắt giảm chi phí nhân công, đem lại sự sáng tỏ và chính xác để giải quyết bài toán này.
http://vondautu.org/goi-von/
"Chúng tôi hướng đến việc sử dụng khoa học để khắc phục các điểm còn hạn chế trong việc sắm hàng và tậu nhà sản xuất. như vậy, các nhà hàng sẽ với thể tụ hội vào trị giá cốt lõi của họ nhằm mang đến trải nghiệm nhà cung cấp ăn uống phải chăng nhất cho khách hàng".
http://vondautu.org/goi-von-thanh-cong-tu-nha-dau-tu/
mang nguồn vốn lần này, Tanaka cho biết họ sẽ tiêu dùng để phát triển thêm các tính năng sản phẩm và đẩy mạnh lực lượng nhà cung cấp người mua. trong tương lai, Kamereo dự kiến mở rộng nhà cung cấp đến 1 số ngành khác nữa.
Được biết, trước lúc rót vốn vào Kamereo, hồi tháng 3 năm ngoái quỹ đầu tư Genesia đã từng rót 2,5 triệu đô la vào Luxstay, nền móng đặt phòng được coi như Airbnb của Việt Nam. khi mà ấy với quỹ nội Velocity, Kamereo là khoản đầu tư trước tiên của họ.

Tin đăng cùng chuyên mục