Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Bộ chăn ga gối khách sạn,gia đình,spa

Thông tin mua bán
Mã tin
V090581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2017
Hết hạn
08/01/2018
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Golden Silk
Điện thoại
0903329336
Địa chỉ
Số 28, ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bộ chăn ga gối có tầm quan trọng rất lớn đối với phòng ngủ khách sạn cũng như phòng ngủ gia đình. Đây chính là chìa khóa để các bạn có được giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái khi thức dậy, nhất là nơi không phải là nhà của bạn như khách sạn. Hơn nữa, sản phẩm sẽ còn giúp thể hiện rõ nét cao cấp, sang trọng cho các khách sạn, resort cao cấp.

Và bộ chăn ga gối khách sạn CGKS 65 là một sản phẩm như thế. Các bạn có thể thấy đây là một thiết kế tông xuyệt tông với nội thất của không gian là cổ điển. Chính sự đồng bộ này đã tạo nên nét cao cấp, ấm áp và hài hòa cho cả căn phòng, trên hết là thể hiện được gu thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của khách sạn trong trang trí phòng.

Điểm nhấn của bộ chăn ga gối khách sạn CGKS 65 chính là gối trang trí và tấm trang trí mang sắc vàng với họa tiết hoa lá uyển chuyển, mềm mại bên trong đường viền tím nổi bật trên nền chăn ga gối màu trắng trơn, từ đó tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi mà vẫn giữ được nét cổ điển, sang trọng. Với bộ đồ giường gia đình thì tấm trang trí có thể là phụ kiện hơi xa lạ, nhưng với phòng khách sạn thì đây là vật dụng quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng của chúng.

Trong khi đó vỏ chăn, ga và gối đầu đều được làm từ cotton 100% – chất liệu vải đem lại nhiều ưu điểm lớn nhất là đối với thời tiết nhiệt đới của nước ta.

Đây chắc chắn là sản phẩm sẽ chinh phục tất cả khách khi đến nghỉ tại khách sạn của bạn.

Thêm vào đó, khi đến với Golden Silk, bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước cùng với logo mà khách sạn các bạn mong muốn.

Bạn có thể liên hệ tới công ty theo hai số liên lạc sau:

  • Liên hệ để được tư vấn hotline: 0903.329.336
  • Hoặc tham khảo sản phẩm qua website của công ty: https://changagoidemkhachsan.blogspot.com/

  Hy vọng các thông tin về bộ chăn ga gối khách sạn CGKS 65 trên sẽ thực sự hữu ích với bạn và gia đình.Và mong rằng, các bạn sẽ để Golden Silk đem đến chất lượng tốt nhất cho giấc ngủ của gia đình bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục