Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cá độ bóng đá: bi kịch gia đình vì cá độ bóng đá thua

Thông tin mua bán
Mã tin
V160890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2018
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
bebebe123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cá độ bóng đá: bi kịch gia đình vì cá độ bóng đá thua. Trò chơi cá cược bóng đá với thiếu gì tác hại của nó đã tạo nên ko biết bao nhiêu thảm kịch với các tư nhân, gia đình có người mang trong mình máu đỏ đen. khi họ không thể kiểm soát được cuộc chơi vì thiếu đi kinh nghiệm, kỹ năng chơi cá độ chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm cách làm cá độ bóng đá tại đây.

Cá độ qua mạng nghiêm trọng giả dụ thiếu hiểu biết

Trên một trang web, lúc đóng góp ý kiến về tác hại của tệ nạn cá độ, một độc giả có nickname Khutkhit đã cho biết: “Tôi nghĩ hình thức cá độ này như con rắn 9 đầu ấy, chặt cái này thì cái khác lại mọc ra thôi, vì nhu cầu là quá rõ và luôn luôn cao”. không thể phủ nhận quan niệm này bởi thực tế đã chứng minh rất rõ.

Kết quả hình ảnh cho tiền com

Cá độ trực tuyến nói chung và bóng đá nói riêng trên mạng giờ đã rất nhiều. nói không ngoa, lấy một trang cá độ về để chơi không phải chuyện khó bởi có rất nhiều đầu nậu, chân rết sẵn sàng sản xuất cho người chơi có nhu cầu.

Bởi dễ như thế và đối tượng “nghiện” cá độ chẳng loại trừ người nào nên những thảm kịch nảy sinh càng ngày càng phổ biến, trong đấy có một bộ phận ko nhỏ là những cán bộ, công chức, nhân viên.

nai lưng Minh L (Quảng Bình) nguyên là kế toán trưởng ngân khố nhà nước quận Nhà Bè (TP.HCM). Trong công việc, L luôn tỏ ra là người mẫu mực. Ở gia đình, L cũng chứng tỏ mình là người có nghĩa vụ.

xem thêm:>> Cá độ bóng đá đã được hợp pháp tại Việt Nam chưa?

mặc dầu vậy, ít ai ngờ, chỉ trong 4 tháng, vì máu me cá độ bóng đá và ngập trong nợ nần do thua quá đa dạng, L đã tham ô đến 44 tỉ đồng để “thua keo này, bày keo khác”. đến lúc sự việc bại lộ, L bị đưa ra xét xử về tội “tham ô”, “đánh bạc”. Vợ của L đến lúc chồng bị bắt mới biết chuyện, dù đã chạy vạy khắp nơi cũng chỉ tom góp được 100 triệu đồng để giải quyết hậu quả. Sau này, L. Bị tòa tuyên án tử hình.

ko gây hậu quả nặng nài như L, nhưng Nguyễn quang T (Hà Nội) đã tự đánh mất sự nghiệp, gia đình chỉ vì đam mê bài bạc, cá độ. Vốn là công chức ở một đơn vị nhà nước tại Hà Nội, ngày ngày T rất siêng năng đến cơ quan và khôn cùng chịu khó “bám” lấy chiếc máy tính.

ai cũng nghĩ T làm việc, nhưng bản chất, T sử dụng máy để “chơi bóng”. Cái gì có thể T cũng cá độ, trong khoảng bóng đá, bóng rổ tới tennis, bóng chuyền, bóng ném…, T đều cá tất. khi đầu là chơi vui, nhưng càng chơi càng thua, T nướng sạch tiền cá nhân, rồi đặt xe cũng không đủ. Thế là, một thể cầm quỹ của phòng, T cũng mang “cúng” hết cho các cuộc cá độ.

tới khi không còn khả năng bù lại số tiền đã lấy của cơ quan, T bỏ việc, ko dám đi làm. Ngay cả gia đình T cũng ko phải hay biết. đến khi cơ quan đến tận nhà Phân tích, bố mẹ T đành gạt nước mắt trả số tiền nợ cho T.

Sau đấy, quá buồn vì ông con không giỏi làm mà giỏi phá, bố T tuyên bố trong khoảng con. Bây giờ, T hàng ngày vẫn sống lắt lay nhưng với cơn nghiện cá độ chẳng thể “cai”, T chuyển sang vay mượn bất cứ người nào có thể vay để cá độ với hy vọng “làm lại cuộc đời” đầy ảo tưởng.

Tin đăng cùng chuyên mục