Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Các lựa chọn món chay đặc biệt hấp dẫn ở nhà hàng Taco Bell Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V233282
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2018
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện tại, dữ liệu cho thấy có gần 40% bạn Mỹ đang cố gắng kết hợp đồ ăn chay nhiều hơn vào chế độ ăn hàng ngày của họ. Theo Baum + Whiteman, 58% bạn lớn bắt đầu chọn uống sữa chay thay vì sữa bò, tuy nhiên hầu hết các chuỗi thức ăn nhanh không có bất kỳ lựa chọn thay thế nào cho sữa bò. Chỉ trong năm qua, Google đã thấy mức nâng 90% về số lượng truy cập tìm kiếm liên quan đến thuần chay. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
Nhiều chuỗi quán cơm chay bán đồ ăn nhanh lớn đang bắt đầu bắt kịp xu hướng này. Một số ví dụ có thể kể đến như White Castle hiện phục vụ Burger Impossible – một trong món burger nhanh thuần chay đầu tiên trên thế giới, hay “Costco and Ikea” vừa mới thêm các món ăn thuần chay vào thực đơn của mình. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???
[​IMG]
Nhưng trong tất cả các chuỗi thức ăn nhanh, Taco Bell là một trong các nhà hàng đồ ăn nhanh phục vụ đồ chay nhiều nhất bây giờ. Trên trang web của hãng còn bao gồm cả hướng dẫn đặt hàng thuần chay trong chuỗi, cùng với danh sách tất cả các thành phần thực phẩm thuần chay cũng được “Hiệp hội bạn ăn chay Mỹ” công nhận. 
Bánh đậu cuộn
Theo hướng dẫn của Taco Bell, để cho có món bánh cuộn thuần chay, khách hàng có thể thay nhân thịt bằng và vỏ bánh bằng đồ thuần chay. Tuy nhiên, theo khách hàng, bánh đậu cuộn của Taco Bell cần chế biến lại vỏ dao bánh thường dễ bị “vỡ” khi ăn, khiến bạn dùng cực kì thấy không thoải mái.
Bánh Taco chay nhân đậu đen
Món bánh phong bí quyết Mexico cực kì giòn và đầy hương vị. Theo khách hàng nhận xét, món taco rất ngon, tuy nhiên bị cho quá nhiều rau (90% nhân bánh là rau diếp). Chính vì vậy, nhiều bạn cho rằng món bánh này cần đa dạng nhân trong để cho xứng đáng cùng với số tiền họ đã bỏ ra.
Bánh Tostada cay
Bánh Tostada là một loại bánh gần giống như pizza tuy nhiên theo phong bí quyết Mexico, không có pho-mát nên phù hợp cho cả bạn ăn chay trường. Khách hàng nhận xét đây là một trong các món chay ngon nhất tại Taco Bell cùng với nhân bánh nhiều, hương vị thơm ngon và đa dạng và là thứ chị em phụ nữ cần phải thử khi đến nhà hàng đồ ăn nhanh này.
Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống

Tin đăng cùng chuyên mục