Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cách chuẩn bị bữa sáng thuần chay ít carbohydrate

Thông tin mua bán
Mã tin
V232511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
03/12/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Việt Nam
Nội dung chi tiết

Với những cá nhân ăn chay trường và yêu thích tập thể hình, vấn đề về protein càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, bổ sung protein nhằm có được cơ bắp khỏe mạnh cho bản thân, đây là sáu ý tưởng đồ ăn sáng giúp mang tới lượng protein lớn, hàm lượng carbohydrate cho người ăn chay. tìm hiểu ăn nấm chay có tốt không ???

[​IMG]

Các ý tưởng cho bữa sáng chay giàu protein

1. Đậu phụ bác với rau bina và khoai lang
Đậu phụ là một nguồn protein tốt và chứa tất cả tám axit amin thiết yếu. Nó cũng là một nguồn sắt. canxi, khoáng chất mangan, selen và phốt pho tuyệt vời.

Đây cũng là một giải pháp thay thế trứng và các sản phẩm tương tự đối với người ăn hay khi có ý định làm các món bác

Khoai lang cũng chứa hàm lượng protein cao, trong khi rau bina có chứa sắt, magiê, vitamin K và vitamin A. Cả 3 loại nguyên liệu này kết hợp cùng nhau sẽ giúp đem đến một bữa sáng “trọn vẹn” protein cho người ăn chay. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay dễ dàng cho bạn.

2. Sinh tố chuối berry
Món sinh tố này là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thêm các loại hạt và đậu khác nhau vào ăn cùng để có thể làm tăng hàm lượng protein.


Các loại hạt và đậu chứa lượng protein cao bao gồm hạt cây gai dầu, hạt bí ngô, đậu phộng, hạnh nhân, quả hồ trăn, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt vừng, hạt Chia và hạt điều. Đây là những loại thực phẩm từ đậu và hạt bạn nên xem xét đưa thêm vào món sinh tố để làm tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng.


3. Đậu trắng băm
Thay vì chọn khoai tây băm hoặc khoai tây nghiền; Đậu trắng, đậu lăng hoặc đậu pinto là những thực phẩm chay giàu protein mà bạn nên thay thế nếu đang tập thể hình và có yêu cầu về protein cao.

Bạn có thể nấu đậu cùng với các loại rau giàu chất dinh dưỡng như cải xoăn, ớt chuông, tỏi, khoai lang và hành tây.

4. Bánh kếp protein thuần chay

Đây là một công thức bữa ăn sáng tuyệt vời cho cuối tuần. Bạn có thể tự làm bánh kếp protein bằng cách trộn bột protein vào bột làm bánh rồi chế biến. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu thuần chay mình yêu thích như bơ hạnh nhân,quả mọng.v.v.


Nguồn bài viết: hướng dẫn dung ngo tay trong am thuc chay truyền thống

 
Tin đăng cùng chuyên mục