Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cách thức làm sinh tố rau má đậu xanh hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V116737
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
suckhoecuaban
Điện thoại
0903124896
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Sinh tố đậu xanh rau má không chỉ đơn thuần là 1 thức uống được dùng trong ngày hè mà còn có lợi ích thanh nhiệt giải độc đối với cơ thể. Bí quyết cách làm sinh tố đậu xanh rau má khá đơn giản và cũng ko khác những bí quyết chế biến sinh tố hoa quả là bao, nhưng hương vị của nó thì tuyệt nhiên là độc nhất. Bí quyết làm nước rau má đậu xanh giống như 1 liều thuốc tuyệt hảo cho cơ thể các ngày hè nóng bức khó chịu.

Nguyên liệu:

Đậu xanh: 200g(có thể mua ở siêu thị)

Dừa xiêm: hai trái nhỏ

Rau má: 0,5kg

Cách thức làm sinh tố rau má đậu xanh

Rau má đậu xanh có lợi ích gì?

Ngoài cáccông dụng về thanh nhiệt đã nói ở trên, sự kết hợp này còn có công dụng rất tốt trong việc sát trùng, khí hư, rôm sảy, mụn nhọt, nhuận gan.Rau má còn được biết đến là phương thuốc dân gian chữa bỏng, lở do ung thư.

Trước tiên ta ngâm sạch rau má rồi cắt thành khúc ngắn, đậu xanh cho ngâm nước ấm trong 2h để nở ra thì đem đãi sạch vỏ và nấu hoặc đồ chín.

Lấy nước dừa cho ra âu riêng, có thể sử dụng cả cùi nếu như cùi dừa mềm, còn nếu thấy dày và cứng thì thôi, phần cùi cứng có thể cất tủ lạnh sử dụng làm thịt heo kho dừa cũng ngon lắm đó.

Bí quyết làm nước rau má đậu xanh.

Cho rau má và chút nước lọc vào máy xay nhuyễn, tất nhiên giả dụ là máy xay được khô thì có thể không cần cho thêm nước. Xay hết chỗ rau má thì lọc lấy nước và bỏ bã.

>> Tìm hiểu thêm http://amthucbd.blogspot.com/2017/10/cach-lam-sinh-to-rau-ma-dau-xanh.html

Rửa qua máy xay rồi lại đổ nước rau má vào, thêm cả nước dưa, đậu xanh và cùi dưa nếu dùng được, xay toàn bộ hỗn hợp này cho quyện và mịn.

Xay xong rót sinh tố rau má đậu xanh nước dừa ra cốc và thêm đá và đường tùy sở thích là có thể sử dụng được ngay, hoặc đóng chai để tủ lạnh để sử dụng ngay hôm sau cũng OK nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục