Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức tiệc tất niên cho công ty?

Thông tin mua bán
Mã tin
V220677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quachthiquynhanh
Điện thoại
0906797932
Địa chỉ
306-308 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tất niên thường là dịp mà các nhân viên cùng Ban lãnh đạo trong công ty gặp mặt, liên hoan sau một năm dài làm việc. Tuy nhiên, để có được một buổi tất niên hoàn hảo lại không phải là điều dễ dàng. Công việc cuối năm thường bận rộn khiến cho nhân sự đảm trách gặp phải nhiều khó khăn trong việc lên kế hoạch cho buổi tất niên. Dưới đây là những điều bạn cần chuẩn bị để việc tổ chức tất niên diễn ra thuận lợi.

1.      Xác định mục đích

Tiệc tất niên trong công ty thường là một buổi lễ để tổng kết kết quả hoạt động trong năm, khen thưởng nhân viên và truyền tải những thông điệp, định hướng trong năm mới nhằm khích lệ tinh thần toàn thể nhân viên.  Đây là mục đích chung của buổi tiệc, kết hợp với văn hóa công ty từ đó, bạn sẽ xác định được ý tưởng của buổi tiệc, lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức dễ dàng hơn.

Một buổi tiệc tất niên còn là ngày để kết nối, giao lưu. Do vậy, buổi tiệc tất niên sẽ mang tính chất gắn bó, đoàn kết và thể hiện được văn hóa công ty.

2.      Lên ý tưởng

Việc lên ý tưởng cho buổi tiệc thường do ban phụ trách chuẩn bị. Để chương trình thêm phần sôi động, vui vẻ bạn có thể lồng ghép các chương trình văn nghệ do chính nhân viên trong công ty lên ý tưởng và trình diễn. . Đối với những buổi tiệc như này yếu tố âm thanh ánh sáng là quan trọng nhất. Bạn cần đầu tư cho buổi tổ chức hoặc nhờ một đơn vị thứ 3 để chuẩn bị phần này.

Hoặc bạn cũng có thể tổ chức các trò chơi liên quan đến Team Buiding để tăng sự gắn bó và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên trong công ty. Buổi tiệc sẽ tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi mặt tinh thần để chào đón một năm mới.

3.      Danh sách khách mời

Khách mời của buổi tiệc thường là Ban lãnh đạo nhân viên của công ty,. Tuy nhiên công việc kinh doanh luôn có các  mối quan hệ với đối tác. Do đó, bạn nên lên danh sách mời các đối tác thân thiết, đại diện các công ty đến chung vui trong buổi tất niên.

anh_tiec_Tat_nien

Số lượng khách mời sẽ ảnh hưởng đến không gian, địa điểm tổ chức cũng như chi phí. Tuy nhiên để đảm bảo khách mời có thể sắp xếp thời gian, công việc đến tham dự tiệc tất niên, cũng như bạn có thể đo lường được gần đúng số lượng khách tham dự thì  nên mời khách ít nhất là trước 2-3 tuần và nhận phản hồi số lượng khách càng nhiều càng tốt. Nhân sự phụ trách mời khách có  thể liên hệ qua điện thoại, gửi email, gửi thư,… để mời khách nhưng hãy thể hiện sự thành ý nhất.

4.      Lựa chọn địa điểm

Sau khi đã có mục đích, ý tưởng, khách mời, bạn có thể tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Có thể tổ chức ngay tại Công ty nếu đủ không gian. Thế nhưng nếu không gian công ty bạn quá nhỏ? Hãy tìm đến những nhà hàng có không gian rộng rãi và hệ thống phòng tiệc sang trọng. Nơi diễn ra buổi tiệc nên gần trung tâm thành phố để mọi người dễ dàng di chuyển.

dat-tiec-tat-nien-tai-sai-gon-01

5.      Dự trù ngân sách

Để tránh trường hợp phát sinh chi phí khi tổ chức tiệc, bạn cần dự trù ngân sách sao cho hợp lý, không phát sinh quá nhiều. Bạn nên lên checklist chi tiết cùng các bộ phận liên quan về những hạng mục cần chi tiêu và yêu cầu đơn vị tổ chức gửi báo giá chi tiết. Một số chi phí cơ bản bạn cần lưu ý như: Thực đơn, gói trang trí, phí đặt phòng, thuê âm thanh, ánh sáng (nếu có)… Cân nhắc các khoản phí khi tổ chức sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho công ty mà vẫn tổ chức được buổi tiệc tất niên ưng ý, vui vẻ.

Nhà hàng Quá Ngon – Nơi tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp.

Đơn giản và ngon như chính tên gọi của mình, Quá Ngon là nơi hội tụ của văn hóa ẩm thực đa dạng của 3 miền Tổ quốc. Đặc biệt, đến với Quá Ngon bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đặc sản Heo tộc quay lu chặt mẹtXôi Le LeGà Đông Tảo – những món ăn trứ danh của ẩm thực Việt hội tụ ngay tại Nhà hàng Quá Ngon.

Hiểu được nhu cầu đặt tiệc tất niên của nhiều công ty vào thời điểm cuối năm, nhà hàng Quá Ngon sẽ giúp quý khách hàng yên tâm khi chọn dịch vụ đặt tiệc. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Qúa Ngon sẽ là địa điểm đặt tiệc tất niên đáng tin cậy:

– Vị trí tọa lạc trên con đường sầm uất Lê Văn Sỹ, rộng rãi, thoáng mát cùng sự sắp xếp, bài trí khoa học và hợp lý. Đặt tiệc tất niên tại Quá Ngon cho bạn và khách mời không gian lý tưởng, thoải mái ở ngoài trời hoặc trong phòng VIP có hệ thống máy lạnh mát mẻ và dàn Karaoke chất lượng.

Nhà hàng ẩm thực Việt tại Sài Gòn

– Thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn giúp bạn có thêm lựa chọn trên bàn tiệc tất niên thiết đãi các khách mời . Đặc biệt, tất cả các nguyên liệu tại Quá Ngon đều được lấy từ những nhà cung cấp uy tín. Trong quá trình chế biến không sử dụng dầu tái sinh hay phẩm màu độc hại. Vậy nên các món ăn của nhà hàng đáp ứng được đầy đủ tiêu chí: “Ngon – Rẻ – An Toàn Sức Khỏe”.

dat-tiec-tat-nien

– Điều không thể không nhắc đến về dịch vụ tại Quá Ngon là cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đến với Quá Ngon thực khách sẽ cảm nhận được  không khí thoải mái thân thiện như ở nhà mình. Sự nồng hậu, thân tình và hết mình cũng là nét chấm phá, ấn tượng của Quá Ngon để lại với thực khách. Chính vì vậy, khi thực khách tổ chức tiệc hay thưởng thức ẩm thực ở đây đều mong muốn lần sau sẽ tiếp tục ghé lại và giới thiệu bạn bè biết đến một địa chỉ ẩm thực lý tưởng tại Sài Gòn.

Tại sao bạn lại tốn kém thời gian và chi phí không hợp lý trong khi đã có nơi đặt tiệc tất niên tốt và tiết kiệm nhất cho bạn? Nhà hàng Quá Ngon sẽ giúp bạn có được buổi tiệc tất niên đáng nhớ cùng công ty và đối tác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com

Website: https://www.nhahangquangon.com

Tin đăng cùng chuyên mục