Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Có nên sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
643
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sử dụng bao cao su, dùng thuốc xịt, gel bôi trơn… là những phương pháp giúp kéo dài cuộc “yêu”. Trong đó phương pháp sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ được khá nhiều nam giới lựa chọn vì khá an toàn và đơn giản. Vậy có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài quan hệ hay không?
 
 
Có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm hay không là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ. Để giúp giảm bớt ma sát với âm đạo, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời giúp bạn phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm là sự lựa chọn khá an toàn.
 
Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng bao cao su và xem đây là giải pháp chống xuất tinh sớm lâu dài thì đây không phải là một lựa chọn tốt. Bởi nó còn tìm ẩn nhiều tác hại mà bạn không ngờ tới.
 
• Thành phần trong bao cao su có tác dụng gây tê dương vật. Do đó nếu bạn lạm dụng quá mức sẽ bị “nhờn” và gây rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương…
 
 
 
• Nhiều trường hợp nam giới bị mẫn ngứa, sưng tấy, dị ứng, viêm dương vật… do dị ứng với một số thành phần có trong bao cao su.
 
 
Đây không phải là giải pháp an toàn về lâu dài. Do đó giải pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì? Dưới đây là một số giải pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả:
 
• Trường hợp nam giới xuất tinh sớm nhẹ, thỉnh thoảng bị “trục trặc” hoặc đối với những nam giới xuất tinh sớm do tâm lý, căng thẳng, áp lực: Nên dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba):
 
• Trường hợp xuất tinh sớm do các yếu tố bệnh lý (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…): Nam giới nên điều trị bệnh, chứng xuất tinh sớm cũng theo đó được khắc phục nhanh chóng.
 
• Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm sẽ gây nhàm chán cho cuộc “yêu”, đặc biệt nhiều trường hợp không chuẩn bị tốt thì việc trì hoãn xuất tinh của bạn khó thực hiện được.
 
Trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su bán tràn lan. Nếu mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng nhái sẽ rất nguy hiểm cho dương vật của bạn và âm đạo của bạn tình. Ngoài ra, việc sử dụng bao cao su trong thời gian dài bắt buộc bạn phải luôn chuẩn bị sẵn trong người. Với những lý do trên chắc chắn bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm hay không?
Giải pháp chống xuất tinh sớm là gì?
Tin đăng cùng chuyên mục