Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Đại lý bán bún tươi, bánh phở nào ngon ở tphcm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V095515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0984050679
Địa chỉ
18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Bún tươi, bánh phở một món ăn không thể nào thiếu trong các bữa lễ, và giỗ hoặc  có thể chế biến ra nhiều món ăn để thay thế cơm có thể thay đổi khẩu vị trong gia đình. Nhưng trên thị trường hiên nay có rất nhiều cơ sở sản xuất bún tươi, bánh phở chạy theo lợi nhuận dùng nhiều chất độc hóa học để làm bún sáng, tươi va dai hơn có thể để trong thời gian lâu. Vì vậy để tìm ra được một đại lý sản xuất bún tươi ngon không chất độc thì rất khó. Tôi xin giới thiệu đến các bạn một đại lý sản xuất bún tại TP HCM. Sản xuất bún tươi, bánh phở đảm bảo không chất hàn the, chất hóa học. Giám Đốc đại lý này là là Nguyễn Thị Bính Bà từng là người đầu tiên tuyên chiến với bún bẩn. Chắc các bạn cũng đã nghe đến Bún tươi Nguyễn Bính rồi chứ?
[​IMG]
Được thành lập chính thức từ năm 1999 với sự tiếp nối nghề truyền thống của Cô Nguyễn Thị Bính. Công ty chính thức thành lập từ năm 2004, từ đây thương hiệu Bún Thủ Đức đi vào lòng người qua bao nhiêu khó khăn và được nhiều người đón nhận chính từ chất lượng của Bún Nguyễn Bính. Với mục tiêu làm bún tươi sạch cho người Việt Nam sử dụng và góp phần tạo việc làm cho nhiều người. Bà Nguyễn Bính là người đầu tiên tuyên chiến và lên án tới cùng với các sản phẩm bún bẩn, bún không đạt chất lượng. Bún tươi Nguyễn Bính muốn khẳng định mọi người phải được sử dụng bún sạch ngon.
bun-tuoi.JPG
Bún tươi Nguyễn Bính được làm từ 100% gạo nguyên chất không chất hàn the, chất độc hại. Bún ở đại lý chúng tôi khác với bún trên thị trường, nhìn thấy sợi bún có màu trắng ngà của gạo, không sử dụng bột lọc,bột năng nhưng khi ăn sợi bún giai, giòn nhất định đó là bí quyết mà 18 năm nay Nguyễn Bính có được.
Các sản phẩm của đại lý bún tươi Nguyễn Bính: bún tươi, bánh phở, bánh canh, bún ốc, bún nhuyễn, mỳ quảng...

Bánh phở- bún tươi.

bun-banh pho.PNG
Sản phẩm được đóng gói an toàn vệ sinh mỗi gói 0.5 kg- Bánh phở - Bún tươi.

Mỳ quảng - Bánh canh

myquang-banhcanh.PNG
Sản phẩm được đóng gói an toàn vệ sinh mỗi gói 0.5 kg- mỳ quảng - Bánh canh
 

Lưu ý khi mua bún tươi, bánh phở sạch Nguyễn Bính

Bún Nguyễn Bính hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản vì vậy bun tuoi chỉ dùng trong 1 ngày ở nhiệt độ 15 độ C. Lưu ý khi mua bún tươiBánh phở sạch của bún Nguyễn Bính nên mua buổi sáng sẽ tươi ngon hơn, còn nếu mua buổi chiều thì xem dấu date của ngày hôm sau nhé, để tránh mua bún giả và bún hết hạn sử dụng nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Bính.
Địa chỉ: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
SĐT: 0838.152.011 - 0984.050.679

NGON - CHẤT LƯƠNG - AN TOÀN HỢP VỆ SINH

Tin đăng cùng chuyên mục