Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Thông tin mua bán
Mã tin
V347126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2020
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

– Là một trong các sản phẩm các shop bán giày thể thao ở đà nẵng nóng nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều náo nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Rainbow vừa ra mắt gần đây cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đạt được một chọn lựa phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Trắng thuần tuý. Ngay bây giờ hãy cùng Đánh giá kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây đích thực là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy 350 V2 rainbow

mẫu mã và chất liệu giày Yeezy White Rainbow

Giày Yeezy White Rainbow mang kiểu dáng và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được lợi khuôn mẫu đặc thù trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 số cải tiến mới giày nam đà nẵng .

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa qua thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc khác nhau. Với phiên bản lần này là màu Trắng, phối cộng nét sọc bản lớn cũng tiệp màu nhưng khá ngả Vàng một tí, tạo nên một bản phối khác biệt phần còn lại.

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lựa tone màu Trắng nổi bật, khiến ta có thể yêu thích ngay từ cái nhìn Việc ban đầu, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho Outfit bạn chọn phối giày thể thao nữ tại đà nẵng.

phương pháp được tích hợp của Yeezy Rainbow 2019

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa mang tới một mẫu mã thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp hiện đại, tiên tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của Yeezy 350 V2 Rainbow. Nếu như đang mua giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục