Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Homestay Phú Yên giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V418562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2021
Hết hạn
17/05/2022
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Yên
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Palm Beach Hotel Phú Yên
Điện thoại
0934993584
Địa chỉ
Thôn Giai Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Nội dung chi tiết

Bạn muốn đi du lịch Phú Yên cùng bạn bè. Nhưng bạn băn khoăn vì chưa tìm kiếm được homestay Phú Yên giá rẻ để dừng chân nghỉ ngơi. Đừng lo lắng, Palm Beach Hotel Phú Yên chính là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Cùng khám phá ngay khách sạn 4 sao – homestay chất lượng, giá tốt nhất trong khu vực này nhé!

Review vị trí Palm Beach Hotel Phú Yên 

Được đầu tư xây dựng tại khu đất sát bờ biển đẹp nhất của miền Trung, Palm Beach Hotel Phú Yên là một trong những homestay/ khách sạn 4 sao chất lượng, view đẹp với mức giá cạnh tranh cao. Dự án nằm ở xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa, rất tiện cho quá trình tham quan, du lịch của bạn. 

Homestay Phú Yên giá rẻ

Điểm cộng ấn tượng của homestay Phú Yên giá rẻ này là tầm view thoáng và ngay sát biển. Bạn chỉ cần mở cửa sổ ra là có thể thỏa sức ngắm nhìn biển khơi mênh mông. Tới đây, du khách vừa có thể ngắm nhìn và tận hưởng không gian mát mẻ của biển cả, vừa thỏa sức khám phá những điểm du lịch xung quanh. 

Trong đó phải kể tới những địa danh nổi tiếng khác như:

  • Quảng trường 1 tháng 4
  • Núi Nhạn, xóm Rớ
  • Bãi Rêu xanh, bãi Xép.

Thiết kế homestay/ khách sạn 4 sao Palm Beach Hotel Phú Yên có gì nổi bật?

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý trên khu đất vàng quý giá, homestay Phú Yên giá rẻ – Palm Beach Hotel Phú Yên còn được “ưu ái” với thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế tới từng đường nét. Đây cũng chính là một trong những lý do khách sạn luôn thu hút được chú ý của đông đảo du khách trên toàn quốc.

Thoạt nhìn, có thể bạn sẽ cho rằng thiết kế khách sạn không có điểm gì khác biệt so với những địa chỉ khác. Tuy nhiên đó chỉ là những sự “che mắt” bên ngoài mà thôi. Bên trong khách sạn là cả một không gian rộng lớn với đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo mang tới cho bạn những giây phút thư giãn nhất trong những ngày làm việc căng thẳng.

Homestay Phú Yên giá rẻ tuyệt đẹp nằm sát bờ biển

Thiết kế phòng ngủ đa dạng, bao gồm: 

  • Phòng giường đôi diện tích 28m2, ban công tầm nhìn ra biển, giường lớn 1m8 (tối đa 2 người lớn).
  • Phòng giường đôi diện tích 35m2, có sofa với ban công tầm nhìn ra biển, giường lớn 1m8.
  • Căn hộ diện tích 80m2 gồm 2 phòng ngủ, ban công tầm nhìn ra biển.
  • Phòng gia đình diện tích 56m2, gồm 2 phòng ngủ, view biển, giường lớn 1m8, 2 giường 1m2, 1 bộ sofa.
  • Phòng đơn diện tích 32m2 gồm 2 giường 1m4 và 1m2 (tối đa 3 người lớn) với ban công tầm nhìn ra biển. 

Tiện ích của Palm Beach Phú Yên

Trong homestay Phú Yên giá rẻ này, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi trọn gói. Khuôn viên khách sạn rộng lớn, view nhìn thẳng ra biển mang tới không gian nghỉ dưỡng an yên, sảng khoái. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn không cần lo lắng tới vấn đề bé thiếu diện tích chơi đùa hoặc sự an toàn của bé. 

Bởi mọi khu vực trong khách sạn đều có hệ thống camera giám sát cùng lực lượng an ninh chuyên nghiệp. Đảm bảo chuyến nghỉ dưỡng của bạn trọn vẹn nhất.

Palm Beach Hotel Phú Yên – Homestay Phú Yên giá rẻ

Về giá thành dịch vụ, Palm Beach Hotel Phú Yên được đánh giá là địa chỉ có mức giá ưu đãi nhất, phù hợp với nhiều du khách khác nhau. Từ dịch vụ thuê phòng, tới việc ăn uống tại nhà hàng, quán bar hay các quán cafe trong khuôn viên khách sạn đều rất phải chăng. 

Khung cảnh của homestay Phú Yên giá rẻ

Đặc biệt, giá dịch vụ đã niêm yết sẵn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng tới tình trạng bóp giá. Tất cả đều vẫn theo quy định chung đề ra. Tùy thuộc theo phòng bạn đặt và dịch vụ lựa chọn, mỗi gói sẽ có mức giá khác nhau. 

Với riêng phòng nghỉ, chỉ từ 1.350.000 vnđ là bạn có thể sở hữu ngay một căn phòng cao cấp, tiện nghi nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè, người thân trong vòng 24 giờ. Mức giá thành này khá ưu đãi, mang tính cạnh tranh cao. Bạn không cần bận tâm quá nhiều tới vấn đề tài chính cá nhân.

Như vậy bài viết đã chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về homestay Phú Yên giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay rồi nhé. Bạn hãy lưu lại ngay điểm dừng chân trên để sử dụng khi cần thiết nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài tin tiếp theo của chúng tôi!

PALM BEACH HOTEL 

Địa chỉ: Thôn Giai Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Website: https://palmbeachhotel.vn/
Hotline: 0934 993 584

Tin đăng cùng chuyên mục