Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Làm cách nào để bổ sung Vitamin cho bé nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V222777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu một số vitamin tốt cho bé được nhiều bác sĩ khuyên dùng mà cha mẹ nên tìm hiểu
Dùng Vitamin cho bé như thế nào là đúng
Hầu hết các bậc phụ huynh khi thấy trẻ lười ăn, biếng ăn thường nghĩ ngay đến việc phải bổ sung vitamin cho trẻ. Tuy nhiên theo các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng thì đây lại là việc cha mẹ cần cân nhắc thật kỹ.
Hiện nay, đa phần việc dùng vitamin tổng hợp cho trẻ đều do cha mẹ tự quyết định. Trên thực tế, có rất nhiều trẻ biếng ăn nhưng điều này không có nghĩa là cơ thể bé bị thiếu hụt một lượng chất nhất định nào đó.
Các loại thực phẩm thông thường cũng đã có chứa một lượng lớn dưỡng chất mà cơ thể bé cần. Chính vì thế, con bạn đã thu nạp được một lượng lớn vitamin và khoáng chất mà bạn không ngờ tới.
Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng dễ dàng hấp thụ chất cũng như chịu ăn một số nhóm thực phẩm quan trọng và cần thiết trong bữa ăn như rau xanh, trái cây hay các sản phẩm được chế biến từ bơ sữa.
Bạn cũng có thể đưa bé đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khoẻ, nếu kết quả kiểm tra cho thấy, trong cơ thể bé có thiếu hụt một hàm lượng vitamin và khoáng chất nhất định nào đó, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn cụ thể về việc dùng vitamin tổng hợp cho trẻ hàng ngày. Bạn sẽ được tư vấn về loại vitamin nào bé cần, liều lượng, cách dùng ra sao.
 

Một số vitamin cần thiết cho trẻ mà cha mẹ không thể bỏ qua:
Vitamin A: Khô mắt là dấu hiệu đặc trưng khi trẻ bị thiếu vitamin A. Mẹ có thể thấy bé sợ ánh sáng, ít nước mắc đồng thời da trẻ thường bị khô ráp và sần sùi, bong vảy.
Bé thiếu vitamin A thường chậm lớn, mệt mỏi và không chịu chơi. Vì thế mẹ cần bổ sung ngay vitamin A cho trẻ bằng cách cho trẻ ăn một số các thực phẩm như đu đủ, rau ngót, trứng, gan..
>>  http://www.pnkids.com.vn/product/
Vitamin B1:Nếu bé không tăng cân, nước tiểu ít và hay quấy khóc, chán ăn, rối loạn tiêu hóa thì bé có thể đang bị thiếu vitamin B1. Đây là vitamin rất cần cho sự tổng hợp acetincholin, nếu thiếu sẽ tổn thương đến các chức năng thần kinh của trẻ.
Vitamin B1 có nhiều trong sữa mẹ, sữa bò, ngũ cốc nguyên cám,… nên mẹ có thể bổ sung vitamin cho trẻ bằng cách tăng cường những loại thực phẩm này trong thực đơn của con. Mẹ nên lưu ý vitamin B1 sẽ bị phá hủy khi ở nhiệt độ cao, vì thế không nên nấu rau, ngũ cốc quá chín.
Ngoài ra, khi trẻ đang thiếu vitamin B1 thì có thể cho con uống hay tiêm vitamin B1 liều cao, sau đó giảm dần theo chỉ định của bác sĩ.
Tin đăng cùng chuyên mục