Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Lợi ích của Hạt chia – thực phẩm chay giàu chất chống oxy hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V229684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2018
Hết hạn
23/11/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hạt Chia chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa
Hạt Chia có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Chính yếu tố này có tác dụng giúp bảo vệ các chất béo có lợi trong hạt không bị ôi theo thời gian. 
Quan trọng nhất, chất chống oxy hóa khi đi vào cơ thể có thể có tác dụng giúp chống lại việc tế bào sản xuất ra các gốc tự do – một nguyên nhân gây tổn thương các phân tử tế bào, gây lão hóa và các bệnh như ung thư. tham khảo công thức món chay thơm ngon đặc biệt.
[​IMG]
Phần lớn carb trong hạt Chia là chất xơ
Đối với bạn ăn chay, 28g Chia cung cấp 12g carb. Tuy nhiên, 11g carb đã là chất xơ.
Chất xơ có tác dụng giúp ổn định lượng đường trong máu và tránh loại bỏ insulin. Do hàm lượng chất xơ hòa tan cao, hạt Chia có thể hấp thụ tới 10-12 trọng lượng của chúng trong nước. Về lý thuyết, điều này có tác dụng giúp chị em phụ nữ cảm thấy no nhanh, tránh ăn nhiều thức ăn và hấp thụ quá nhiều calo. hướng dẫn cách ăn chay trường giúp giảm cân tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ.
Chất xơ cũng cung cấp các lợi khuẩn tốt cho ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Cũng với đó là các công dụng trong việc hạn chế tế bào ung thư, lão hóa cơ thể.
Chia là nguồn protein đáng giá đối với bạn ăn chay
Hạt Chia chứa một lượng protein vô cùng phong phú. Hàm lượng protein bằng 14% khối lượng của hạt Chia – rất cao so với hầu hết các loại thực vật khác.
Chúng còn có sự cân bằng tốt về các axit-amin thiết yếu, vì vậy cơ thể có thể hấp thụ và tận dụng hết nguồn protein trong Chia.
Protein có nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau và đặc biệt trong chế độ dinh dưỡng giảm cân. Đối với các vận động viên thể thao, protein là thành tố có tác dụng giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp và các mô tế bào vận động.
Ngoài ra, rất ít các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật chứa cũng được lượng lớn protein như Chia. Vì thế, việc tận dụng hạt Chia để cho bù đắp và chống thiếu hút protein là điều bạn ăn chay nên chế biến.
Nguồn: danh sách 30 công thức món chay ngon thơm ngon nhất

Tin đăng cùng chuyên mục