Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Lợi ích từ quả kiwi với sức khỏe trong chế độ ăn chay

Thông tin mua bán
Mã tin
V256946
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2019
Hết hạn
06/03/2020
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quả Kiwi là trái của cây Actinidia chinensis (còn được gọi là cây kiwi), một loại cây gỗ lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì vậy, trái cây này còn được gọi là gooseberry Trung Quốc. Tên gọi quả kiwi có nguồn gốc từ New Zealand, vì New Zealand là quốc gia đầu tiên bắt đầu canh tác quả kiwi đầu tiên trên thế giới. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hấp dẫn nhất
Quả Kiwi có một lớp lông mỏng, màu nâu, mịn, bên trong là bao gồm một màu xanh ngọc lục bảo của thịt kiwi ngon ngọt, cùng với màu đen của hạt kiwi – bao bọc xung quanh lõi màu trắng, mọng nước.
Giá trị dinh dưỡng của trái kiwi
Đặc điểm dinh dưỡng chính của quả Kiwi là tới từ hàm lượng vitamin C đặc biệt, với trữ lượng thậm chí còn cao hơn cả cam và chanh.
Ngoài vitamin C, quả Kiwi còn chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh khác, bao gồm vitamin A và E, folate, kali, đồng, sắt và magie, cũng như canxi và phốt pho. Bên cạnh đó, nó cũng chứa một lượng tương đối cao của cả chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan.
Vì cây kiwi có tính kháng cao đối với ký sinh trùng, loại quả này trên thị trường thường không bị ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu và các chất tương tự khác. khám phá nơi bán đồ ăn chay hà nội được nhiều người ưa chuộng
[​IMG]
Lợi ích sức khỏe đến từ quả kiwi
Lợi ích sức khỏe chính của việc ăn/ uống quả kiwi là do hàm lượng vitamin C rất cao. Bên cạnh đó, vitamin và khoáng chất khác có tỷ lệ thích hợp làm cho loại quả này có lợi cho việc phòng chống nhiều bệnh.
1. Thiếu máu
Tác dụng chống thiếu máu của quả Kiwi là nhờ hàm lượng cao sắt, đồng và vitamin C. Sắt và đồng là điều cần thiết cho quá trình tổng hợp hemoglobin, protein được tìm thấy trong các tế bào hồng cầu mang ôxy khắp cơ thể. Hàm lượng vitamin C cao cũng giúp làm tăng khả năng hấp thụ sắt từ ruột non vào máu.
2. Tác dụng chống oxy hóa
Một số chất dinh dưỡng chứa trong quả Kiwi, bao gồm sắt, đồng và vitamin C và E, có tính chất chống oxy hóa và chịu trách nhiệm trung hòa các gốc tự do có thể gây lão hóa sớm, viêm, cũng như nhiều bệnh thoái hóa.
3. Sức khỏe mô liên kết
Vitamin C rất cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen, vì vậy hàm lượng cao trong quả Kiwi rất có lợi cho các mô liên kết sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của xương, răng. Không chỉ quả Kiwi có thể giúp duy trì tính toàn vẹn của mô xương bằng cách tăng cường tổng hợp collagen, nó thúc đẩy quá trình khoáng hóa của nó (do đó ngăn ngừa loãng xương) do hàm lượng canxi và phốt pho của nó.
Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ đặt mâm cỗ chay tại nhà được nhiều người lựa chọn

Tin đăng cùng chuyên mục