Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Man City 2-3 Palace: quá đen cho man xanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V238725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2018
Hết hạn
23/12/2019
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với bàn thắng đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Crystal Palace, Andros Townsend trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên sân Etihad đêm qua.
Trang cá độ bóng đá qua mạng nói chẳng ai dám nghĩ một Crystal Palace thua 5/6 trận sân khách gần nhất có thể đánh bại nhà ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad. Nhưng trong đêm diễn thăng hoa của các học trò Roy Hodgson, điều "không thể" đã xảy ra.

Tại happyluke toàn đội Palace đã có 1 trận đấu hay và đầy bản lĩnh. Họ phản ứng mạnh mẽ sau bàn thua của Ilkay Gundogan và tạo nên cú ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ngoạn mục.
Bước ngoặt và nền tảng cho chiến thắng của Palace là siêu phẩm nã đại bác tầm xa của Andros Townsend, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Bàn thắng này giúp đoàn quân của Roy Hodgson thi đấu cực kỳ thăng hoa trong phần còn lại của trận đấu.
Trước đó cũng phải dành lời khen ngợi cho tiền vệ Jeffrey Schlupp, người đã có pha dứt điểm chéo góc tinh tế, hạ gục Ederson và đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Trong khi Palace thi đấu xuất thần thì các ngôi sao của Man City lại chơi dưới sức hay chính xác hơn là sự chủ quan. Các ngôi sao tấn công như Sterling, Sane và Jesus đều bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc còn ở hàng thủ Walke là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 3.
Hậu vệ người Anh có pha song phi cực kỳ thô thiển vào chân của Max Meyer trong vòng cấm. Tận dụng thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên thành 3-1, Palace càng có lý do để "đổ bê tông" trong khoảng thời gian còn lại.
Cầu thủ chơi hay nhất của Man City ở trận này lại là Kevin De Bruyne. Sự có mặt của ngôi sao người Bỉ ở giữa hiệp 2 đã giúp The Citizens chống phản công tốt, đồng thời có những pha lên bóng sắc nét hơn hẳn. Ngoài ra, anh còn ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.
Còn Sergio Aguero cũng không chứng tỏ được nhiều khi được Pep tung vào sân ở đầu hiệp 2. Do mới trở lại sau chấn thương nên chân sút người Argentina không có được cảm giác bóng tốt nhất.
>> Cùng đăng ký happyluke ngay hôm nay để nhập thưởng ngập trời.

Tin đăng cùng chuyên mục