Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Máy phun sương làm mát và tạo ẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V313433
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hoàng oanh
Điện thoại
0931332338
Địa chỉ
998 quang trung
Nội dung chi tiết

Máy phun sương là thiết bị làm mát và tạo ẩm chuyên dùng trong các quán cafe, nhà hàng, tưới lan, tưới nấm… Chúng mang lại không gian mát mẻ và thoải mái, giúp không gian sống trở nên tốt hơn bao giờ hết. Các hạt sương được phun ra nhanh chóng lan tỏa trong không khí, hấp thụ nhiệt và thăng hoa chỉ để lại hơi ẩm làm mát. Xua tan không gian ngột ngạt oi bức của ngày hè.

Tác dụng của máy phun sương:
 
Làm mát không khí
Tác dụng của máy phun sương đầu tiên phải kể đến chính là làm mát không khí. Hạt sương từ béc phun sương bay vào không khí hấp thụ nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5 đến 7ºC. Đồng thời máy phun sương làm mát sẽ làm mát khu vực ngoài trời của quán cafe, nhà hàng, quán ăn,… Hết sức hiệu quả, mang đến cho bạn một không gian mát mẻ thoải mái.
 Tạo độ ẩm cho không khí: Tại sao máy phun sương lại có thêm một tên là máy phun sương tạo độ ẩm? Dĩ nhiên là bởi tác dụng tạo độ ẩm cho không khí của thiết bị này. Tác dụng của máy phun sương trong việc tạo độ ẩm vô cùng hiệu quả. Độ ẩm không khí sẽ được duy trì từ 80 – 90% nếu bạn sử dụng hệ thống phun sương hợp lý.
Ngăn bụi hiệu quả
Hệ thống phun sương dập bụi sẽ giải quyết vấn đề đau đầu này cho bạn. Chúng nhanh chóng bám vào các hạt bụi làm chúng nặng lên và rớt xuống ngay bên ngoài quán. Đặc biệt những quán mặt tiền, ngã tư góc đường thì nên gắn máy phun sương. Chúng vừa có tác dụng làm mát, tạo điểm nhấn mà còn ngăn chặn khói bụi bay vào quán.
LIÊN HỆ
Địa chỉ: 998/19  QUANG TRUNG, PHƯỜNG 8, GÒ VẤP  TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : 0917 508 282
Email: phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Website: https://mayphunsuonghcm.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục