Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Mourinho: Chúng tôi vẫn còn trên đường đua đến chức vô địch

Thông tin mua bán
Mã tin
V225342
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
12/11/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù chịu thất bại 1-3 trước Man City và phải rơi xuống Công cụ dự đoán cá độ bóng đá vị trí thứ 8 trên BXH, HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào khả năng cạnh tranh chức vô địch của Man Utd. Manchester United đã hứng chịu thất bại 1-3 trước gã hàng xóm Manchester City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford bị rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và cách nhóm cạnh tranh chức vô địch 7 điểm.
 
Trước hiện tình này, HLV Jose Mourinho vẫn rất tự tin vào khả năng cán đích ở top đầu sau khi mùa giải kết thúc. Tại buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia 55 tuổi đã có những lời khẳng định đanh thép: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để chen chân vào top đầu, hãy còn quá sớm để nói rằng M.U đã bị bỏ lại phía sau.
 
[IMG]
 
Có những đội bóng [Man City] đã khởi đầu mùa giải với sức mạnh không thể cản nổi nhưng vẫn có những CLB sẽ cải thiện qua từng vòng đấu và giành kết quả mỹ mãn ở cuối mùa giải. Một mùa giải tương tự như một trận đấu, bạn có thể chơi tốt, giành lợi thế đến phút 80 nhưng chưa chắc bạn sẽ là người thắng cuộc web cá độ bóng đá qua mạng .
 
Điều tôi mong các cầu thủ làm tốt lúc này là thi đấu hết mình, biết rút kinh nghiệm sau những sai lầm và đoàn kết cùng nhau dù bất cứ hoàn cảnh nào." Cựu tiền vệ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng việc Man United bại trận trước Man City đến từ nguyên nhân tâm lý.
 
Đối đầu Man City, Man United đã có một trận đấu lép vế so với đại kình địch khi chỉ kiểm soát được 35% thời lượng bóng và thực hiện đúng 5 cú sút về phía khung thành The Citizens, trong đó chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích.
 
Chung cuộc, Quỷ đỏ đã phải chấp nhận thất bại 1-3 và đành nhìn Man City nâng cách biệt lên thành 12 điểm. Nhận xét về trận thua của Man United, chuyên gia của kênh BBC đồng thời cũng là cựu tiền vệ Tottenham, Jermaine Janes cho rằng đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã bại từ trong tư tưởng khi tỏ ra quá khiếp sợ Man City cách xem kèo bóng đá .
 
Cụ thể, Jenas nói: "Man United rõ ràng không có kế hoạch nào để chiến đấu và giành lại quả bóng trước Man City. Trong khi đó, bạn hãy nghe Pep Guardiola trả lời phỏng vấn về cách ông ấy chỉ đạo các học trò gây áp lực và kiểm soát bóng như thế nào.
 
Jenas cho rằng sự sợ hãi và không có kế hoạch cụ thể chính là những nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man Utd.  Còn ở Man United, tôi chỉ thấy bóng dáng của sự ích kỷ cá nhân. Khi Quỷ đỏ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1, tôi vẫn phải đặt nghi vấn về niềm tin và tinh thần chiến đấu của họ. Man United không thể tìm kiếm được bàn thắng vì họ quá sợ hãi. Đó là lý do họ không thể tận dụng được các cơ hội và khoảng trống có được trong trận".
Tin đăng cùng chuyên mục