Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Người ăn chay nên Ăn nhiều trái cây và rau củ nếu muốn luyện tập gym

Thông tin mua bán
Mã tin
V232853
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2018
Hết hạn
04/12/2019
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ăn nhiều trái cây và rau củ

Thứ hai, hãy chắc chắn là bạn luôn luôn ăn nhiều trái cây và rau quả. Đây là một nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, cũng như cung cấp các chất chống oxy hóa để giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn luôn khỏe mạnh. tìm hiểu ăn nấm chay có tốt không ???

[IMG]



Đừng quên các thực phẩm họ đậu

Đối với những người ăn chay đang tìm cách để có một cơ thể cân đối, một trong những nguồn protein chính mà bạn cần phải xem xét là các thực phẩm họ đậu. Đây cũng là một nguồn carbohydrate ít chất béo, và hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ tuyệt vời trước khi tập luyện. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay dễ dàng cho bạn.


Thử thay gạo bằng diêm mạch

Nếu bạn có thói quen sử dụng gạo lứt cho bữa ăn của mình, hãy thử thay đổi mới bằng một số món làm từ diêm mạch. Đây là sự kết hợp giữa gạo lứt và bột yến mạch, có vị như gạo lứt, nhưng với hàm lượng protein cao hơn. Trên hết, diêm mạch thực sự là một nguồn protein hoàn chình cho cơ thể. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với quá trình xây dựng cơ bắp của bạn.


Sử dụng bột protein làm từ lòng trắng trứng hoặc đậu nành

Thứ năm là một sản phẩm rất thú vị và cũng được quảng bá rộng rã trong giới tập gym, bột protein. Bạn có thể sử dụng bột protein làm từ lòng trắng trứng; còn nếu bạn không sử dụng các sản phẩm liên quan đến động vật, hãy chọn bột protein đậu nành. Chúng sẽ giúp tăng đáng kể lượng protein của bạn và còn rất thuận tiện nữa. Đây chắc chắn sẽ là một thành phần không thể thiếu cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, miễn là bạn nhớ trộn với các nguồn protein khác.


Tránh phụ thuộc vào các thực phẩm được chế biến sẵn

Một sai lầm lớn mà nhiều người ăn chay mắc phải, là phụ thuộc quá nhiều vào các loại thực phẩm được chế biến sẵn. Đừng làm thế. Hãy nhớ rằng, ăn chay không có nghĩa là bạn có thể ăn bao nhiêu đồ ăn vặt nhiều cacbohydrate cũng được. Bạn vẫn cần phải học cách ăn uống lành mạnh và cố gắng duy trì một chế độ thực phẩm chứa đầy đủ các loại ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau và quả hạch.



Tập luyện ngắn, nhưng cường độ cao

Khi là một người vừa ăn chay vừa tập gym, bạn nên nhắm đến những bài tập ngắn nhưng cường độ cao. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa việc giảm cơ, vì cơ thể dựa vào protein để vượt qua những bài tập về thể lực. Nếu bạn thực hiện các buổi tập gym lâu, nhu cầu protein chắc chắn sẽ cần nâng lên, và điều này trở nên khó khăn hơn với một chế độ ăn chay dài hạn.




Nguồn bài viết: hướng dẫn dung ngo tay trong am thuc chay truyền thống

Read more: http://raovat5s.biz/threads/nguoi-an-chay-nen-an-nhieu-trai-cay-va-rau-cu-neu-muon-luyen-tap-gym.514411/#ixzz5YglFl6PR

Tin đăng cùng chuyên mục