Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Người theo thực đơn ăn chay có thể đau nửa đầu do caffeine

Thông tin mua bán
Mã tin
V255837
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2019
Hết hạn
02/03/2020
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chứng đau nửa đầu có thể được gây ra bởi một loạt các tác nhân. Chúng bao gồm mọi thứ từ:
ăn quá nhiều đồ ăn nhanh hoặc do thói quen bỏ bữa cơm chay
rượu
Stress và áp lực cuộc sống
Mùi nồng
Đèn sáng
độ ẩm
thay đổi mức độ hormone
Nhiều loại thuốc cũng có thể gây ra chứng đau nửa đầu và thực phẩm ăn hàng ngày có thể kết hợp với các tác nhân khác để gây ra chứng đau nửa đầu cho con người. tìm kiếm nhà hàng buffet chay nhiều món ngon nhất thủ đô
Bạn có biết?
Một loạt các loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng đau nửa đầu mà người ăn chay sử dụng gần như đều chứa caffeine. Vì vậy, bạn có thể đang tiêu thụ caffeine dưới dạng dược phẩm ngay cả khi bạn không phải là người thích uống cà phê hoặc trà thông thường. khám phá địa điểm bán đồ ăn chay ở hà nội ngon nhất hiện nay.
[​IMG]
Làm thế nào caffeine có thể giúp người ăn chay giảm chứng đau nửa đầu?
Mạch máu thường sẽ bị mở rộng trước khi trải qua cơn đau nửa đầu. Caffeine bao gồm các đặc tính co mạch có thể hạn chế lưu lượng máu. Điều này có nghĩa là uống caffeine có thể làm giảm cơn đau do chứng đau nửa đầu một cách tức thì hoặc sau khi uống và sử dụng caffeine.
Tại sao sử dụng caffeine có thể làm cho chứng đau nửa đầu trở nên tồi tệ hơn?
Những người ăn chay, hoặc đang bắt đầu ăn chay không nên dựa vào caffeine để điều trị chứng đau nửa đầu vì nhiều lý do, một lý do là nó có thể làm cho chứng đau nửa đầu tồi tệ hơn.
đau nửa đầu do caffeine
Nhiều người khi đang trong quá trình ăn chay cũng có thể sẽ trở nên phụ thuộc vào nó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần nhiều hơn để có được kết quả tương tự. Tăng mức độ caffeine quá mức có thể gây hại cho cơ thể của bạn theo những cách khác, như gây run, hồi hộp và gián đoạn giấc ngủ. Rối loạn sử dụng caffein gần đây được xác định là một vấn đề khá nghiêm trọng đối với một số người.
Một nghiên cứu năm 2016 trên 108 người cho thấy những người bị chứng đau nửa đầu đã giảm cường độ đau đầu sau khi ngừng sử dụng caffeine.
Điều đó không có nghĩa là bạn không nên có một tách cà phê hoặc trà khi bạn cảm thấy đau nửa đầu. Caffeine không gây đau đầu, nhưng nó có thể kích hoạt những gì được gọi là sự phục hồi của caffeine.
Điều này xảy ra khi bạn tiêu thụ quá nhiều caffeine và sau đó không sử dụng nó nữa. Các tác dụng phụ của việc bỏ caffeine có thể nghiêm trọng, đôi khi tồi tệ hơn đau đầu hoặc đau nửa đầu thông thường. Ước tính có khoảng 2 phần trăm người đang mắc các vấn đề về sức khỏe sau khi tiêu thụ lượng lớn caffeine mỗi ngày rồi ngừng sử dụng caffeine.
Có một lượng caffeine có thể gây đau đầu hồi phục. Mỗi người phản ứng khác nhau với caffeine. Vì vậy, bạn có thể uống một tách cà phê hàng ngày và ổn, trong khi người khác có thể bị đau đầu sau khi uống một tách cà phê mỗi tuần.
Và Caffeine không phải là nguyên nhân gây ra đau nửa đầu duy nhất. Thuốc Triptan, chẳng hạn như sumatriptan (Imitrex) và các loại thuốc khác, có thể gây đau đầu nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng. Sử dụng ma túy và các chất kích thích quá liều trong thời gian dài cũng có thể là nguyên nhân gây ra đau nửa đầu.
Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ làm cỗ chay hà nội được nhiều người lựa chọn

Tin đăng cùng chuyên mục