Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Những điểm nổi bật ở kẹo gummy của mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V221131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạc Sơn » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu những đặc điểm của kẹo gummy cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Điểm đặc biệt ở kẹo gummy của mỹ
 
Dinh dưỡng cha mẹ bổ sung cho trẻ không bao giờ là đủ, nhất là ở trẻ sơ sinh. Mỗi ngày, trẻ cần được bổ sung một lượng lớn dinh dưỡng để có thể hình thành và phát triển cơ thể khỏe mạnh nhất. Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng có thể được bổ sung cũng như hấp thụ đầy đủ những dinh dưỡng được đưa vào cơ thể. Bởi tùy vào có thể mỗi người mà lượng dinh dưỡng hấp thụ vào là khác nhau. Nhiều trẻ còn có biểu hiện biếng ăn, chán ăn khiến cho cha mẹ vô cùng lo lắng không biết nên làm cách nào. Xem thêm
 
Từ những chuyến đi đến các nước châu Á từ những năm 2000, các nhà khoa học đã nhận thấy sự thiếu hụt vitamin ở trẻ em tại khu vực này là rất lớn. Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin thông qua những phương pháp truyền thống (sử dụng viên con nhộng, tiêm ngừa,..) chưa giải quyết được vấn đề bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất mỗi ngày ở trẻ.
 
Sản phẩm kẹo dẻo vitamin (Gummy PNKids) đã ra đời với mong muốn giúp cho trẻ cảm thấy hứng thú trong việc bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày.
 
Kẹo gummy của mỹ cho trẻ em là sản phẩm đang được nhiều bà mẹ tìm hiểu trong suốt thời gian vừa qua. Điểm đặc biệt ở kẹo gummy này là vừa có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn bé yêu vừa đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé trong ngày.
 
 
Gummy là thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của Incontech – một công ty hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thực phẩm dinh dưỡng ở Hoa Kỳ. Gummy được sản xuất tại Mỹ dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặt và yêu cầu khắt khe từ các tổ chức y tế hàng đầu thế giới để đảm bảo chất lượng, sự an toàn tuyệt đối cho trẻ.
 
Điểm đặc biệt ở kẹo gummy của mỹ là tất cả các sản phẩm kẹo gummy đều được sản xuất từ pectin – chiết xuất từ trái cây và rau củ tự nhiên, đảm bảo không chất bảo quan, không chất tạo màu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, hình thức và màu sắc hấp dẫn, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.
 
Đặc biệt, với mỗi viên kẹo gummy đều được các giáo sư nghiên cứu tính toán về hàm lượng chất dinh dưỡng, sao cho cân bằng được các chất cần thiết cho trẻ phát triển về cả thể chất và trí tuệ.
 
Một điểm chú ý cho cha mẹ khi sử dụng kẹo gummy cho bé đó là thời gian cũng như liều lượng sử dụng. Nên cho trẻ ăn 2 – 3 lần / ngày, vệ sinh răng miệng cho bé sau mỗi lần ăn để tránh ảnh hưởng đến răng.
Tin đăng cùng chuyên mục