Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Những lý do mọi người cần học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa uy tín ngay lập tức

Thông tin mua bán
Mã tin
V147954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Vì sao nên học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa
 
Học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa đang là một trong những xu hướng khởi nghiệp nhiều tiềm năng được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đã từng có dự định này nhưng còn băn khoăn thì hãy cùng Tam Long Group tìm hiểu những lý do khiến bạn quyết định tham gia một khóa học pha chế đồ uống để kinh doanh quán trà sữa ngay lập tức.
 
 
Học pha chế để mở quán trà sữa – xu hướng khởi nghiệp đầy rộng mở
 
Những lý do khiến bạn muốn học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa
 
  • Trà sữa – thức đồ uống được giới trẻ đặc biệt yêu thích: mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam một thời gian chưa lâu nhưng đây là thức uống rất được lòng các bạn trẻ hiện nay. Một ly trà sữa có vị béo thơm của sữa, vị thanh mát của trà cùng sự dai giòn của những topping luôn làm hài lòng mọi khách hàng cho dù khó tính đến đâu. Xem tại đây
     
  • Phạm vi khách hàng rộng: Có thể dễ dàng để nhận ra rằng quán trà sữa chính là những điểm hẹn lý tưởng của các bạn học sinh, sinh viên để gặp gỡ và giao lưu bạn bè. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là nơi mà dân văn phòng yêu thích lựa chọn để làm việc và thư giãn. Có “cầu” ắt hẳn sẽ cần đến “cung”.
     
  • Chi phí kinh doanh không cần quá lớn: khi bắt đầu kinh doanh, một trong những điều bạn cần quan tâm đó chính là vấn đề vốn phải bỏ ra. Nếu như so với các hình thức kinh doanh khác như mở quán café thì chắc chắn chi phí để mở một quán trà sữa sẽ thấp hơn rất nhiều.
     
  • Học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa bạn sẽ xây dựng cho quán của mình thương hiệu trà sữa riêng: có rất nhiều những bài viết và video trên mạng chia sẻ cách pha chế trà sữa tại nhà và bạn có thể thực hiện theo một cách tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, hương vị ly trà sữa do bạn tự mình pha chế sẽ không thể thơm ngon và mang hương vị đặc trưng như trà sữa Ding Tea, Toco Toco… Bởi vì những thương hiệu trà sữa này luôn đòi hỏi việc pha chế theo một tỉ lệ và công thức vô cùng chính xác. Theo đó, hương vị trà sữa của bạn muốn thu hút khách hàng cũng phải có những hương vị đặc trưng riêng chứ không thể đại trà như trà sữa tự pha chế. Cách thức duy nhất để làm được điều này đó là phải tham gia khóa học pha chế để có thể xây dựng những công thức, tỉ lệ và hương vị riêng. 
     
Khi quyết định học pha chế đồ uống để kinh doanh mở quán trà sữa bạn cần quan tâm thêm về nguyên liệu và thiết bị pha trà sữa. Hãy liên hệ với Tam Long group ngay để được tư vấn cụ thể và được cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com   
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục