Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Nơi uy tín mở khóa học pha chế đồ uống chất lượng tại hcm hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V146734
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Học pha chế đồ uống có khó không,chi phí học có tốn không
Địa chỉ uy tín học pha chế đồ uống trên toàn quốc
 
Công việc pha chế đồ uống đang ngày càng trở nên thịnh hành và có cơ hội việc làm cao ở Việt Nam. Do đó, vấn đề tìm một địa chỉ uy tín để học pha chế đồ uống cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu đó, Tam Long Group chia sẻ đến bạn đọc nói chung và những người đang có dự định theo đuổi ngành này nói riêng một số địa chỉ uy tín để theo học ngành này qua bài viết dưới đây.
 
 
Pha chế đồ uống – công việc thú vị và thỏa mãn đam mê
 
  1. Những lý do để bạn quyết định lựa chọn học pha chế đồ uống
     
  • Cơ hội việc làm cho người học ngày càng rộng mở: kinh tế càng phát triển thì nhu cầu giải trí ngày càng tăng. Những hệ thống quán bar, phòng trà, nhà hàng, khách sạn mọc lên ngày càng nhiều trong đó vai trò của bartender (người pha chế đồ uống) không thể không có.
     
  • Thu nhập của người pha chế đồ uống ở mức khá: Như đã phân tích ở trên, do vai trò quan trọng của bartender trong xã hội hiện nay thì việc họ có nhu cầu khá là chuyện vô cùng dễ hiểu.
     
  • Công việc pha chế đồ uống – một công việc không có chỗ cho sự nhàm chán: môi trường trong các quán bar hay khách sạn, nhà hàng là môi trường đầy năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau là cơ hội để bạn học hỏi và tích lũy hiểu biết và kinh nghiệm sống cho bản thân.
     
  • Thỏa mãn đam mê: pha chế đô uống bên cạnh những công thức thì luôn là môi trường để người thực hành thỏa sức sáng tạo và thể hiện những nét tính cách và cá tính của mình trong từng ly đồ uống.
     
  1. Những địa chỉ học pha chế đồ uống uy tín trên toàn quốc
     
  • Dành cho người học ở khu vực miền Bắc: bạn có thể tự tin theo đuổi đam mê hay thực hiện dự định của mình tại các trung tâm/trường dạy nghề tại Hà Nội như: trung tâm đào tạo My lifestyle; trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis; trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế Interbeso; trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace…
     
  • Nếu bạn ở khu vực miền Trung có thể đến các trung tâm/trường dạy nghề tại Đà Nẵng như: cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng, hướng nghiệp Á- Âu; cao đẳng nghề Việt – Úc; cao đẳng quốc tế Pagasus; trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace…
     
  • Đối với người học khu vực miền Nam có thể đến các trung tâm hoặc trường dạy nghề tại TP HCM như: trường quản lý khách sạn Việt – Úc; trung cấp du lịch & khách sạn Saigontourist; hướng nghiệp Á – Âu; cao đẳng ngề du lịch Sài Gòn…
     
Công Ty TNHH Tam Long hy vọng với những lý do bạn nên học oha chế đồ uống và những địa chỉ dạy pha chế đồ uống mà chúng tôi cung cấp, bạn đọc sẽ sớm có được một quyết định đúng đắn cho tương lai và sự nghiệp của mình. Chúng tôi chúc bạn luôn thành công.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com   
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục