Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Ốc Hương - Ốc Cay Ali33

Thông tin mua bán
Mã tin
V252936
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
haihoan1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ốc hương quyến rũ thực khách bởi thịt ốc giòn, ngọt lúc nào cũng tươi ngon và luôn có hương thơm rất tự nhiên. Loại ốc này thường được chế biến đa dạng như: ốc hương rang muối ớt, ốc hương luộc mắm, ốc hương rang me... Mỗi món sẽ mang đến cho người ăn một cảm giác thú vị khác nhau. Đây là một trong những món được khá nhiều người yêu thích khi đặt chân đến quán..

Ốc hương rang me

Sau khi ốc được rửa sạch, đặt chảo lên bếp, đun nóng một ít dầu ăn ở trong chảo, đem phi tỏi thơm rồi cho ốc vào xào. Nêm hỗn hợp nước me, đường, tương ớt và 1 thìa nhỏ nước mắm ngon đun sôi lên hết tất cả để gia vị thật là thấm đều vào trong ốc hương. Tiếp tục xào cho đến khi thấy nước nước sốt nước cốt me được sánh đặc quện lại, bám đều ở các phần ốc hương là được.

Món ăn này có vị ngọt, chua thanh và dịu nhẹ, không chua quá cũngkhông cay qua, chỉ hơi chua và cay một chút. Thịt ốc hương giòn ngọt, rất dễ lẫy và có thể ăn nguyên con mà không phải bỏ phần đuôi. Nếu ăn mặn, thực khách có thể chấm thêm với một ít muối tiêu chanh.

Ốc hương rang muối ớt

Đối với dân sành ốc, phải nói đến Ốc hương rang muối ớt  cực đậm đà và thơm ngon. Chỉ một lần thưởng thức, quý khách sẽ cảm nhận được nó ngon đến mức nào.

Ốc được rửa sạch và luộc sơ cho ốc vừa chín, vớt ra để ráo nước, sau đó cho vào chảo rang với muối, ớt và một số gia vị khác sao cho vừa ăn và đậm đà. Chỉnh lửa riu riu, trộn đều tay đến khi lớp muối bên ngoài ốc khô. Vỏ ốc bên ngoài được rang vàng, thấm đẫm muối ớt nhìn thật hấp dẫn và kích thích vị giác của người ăn. Vị mằn mặn, cay cay của muối ớt cùng phần thịt ốc đậm đà, giòn sần sật khiến bạn ăn mãi không ngán.

Ốc Cay Ali33 đã thử nghiệm rất nhiều lần để có thể có món Ốc hương rang muối ớt  có thể làm hài lòng hầu hết tất cả các thực khách từng một lần đến ăn tại đây

Ngoài ra, tại Ốc Cay Ali33 còn có món Ốc hương luộc mắm và loại ốc, sò, hải sản khác nhau

Thực khách có thể thưởng thức những món này tại:

Ốc Cay Ali33 - 241 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Giờ mở cửa: Sáng 10h -14h30  Chiều từ 16h30 – 23h00

Số điện thoại liên hệ:  0947582388 hoặc 0976359356 (Cô Hà)

 
Tin đăng cùng chuyên mục