Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Phụ huynh nên bổ sung canxi bằng thực phẩm gì tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V208800
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bảng » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguồn canxi được bổ sung cho cơ thể chủ yếu thông qua chế độ ăn uống hàng ngày, cùng tìm hiểu một số thực phẩm giàu canxi
Nên bổ sung canxi bằng thực phẩm gì
 
Canxi có vai trò quan trọng trong hoạt động thần kinh và co cơ, một loại kháng chất quan trọng không thể thiếu cho răng, xương, sự đông máu và dẫn truyền xung động thần kinh, điều hòa nhịp tim và đặc biệt là sự phát triển chiều cao.
 
Bổ sung canxi không nhất thiết phải sử dụng các loại thuốc mà có thể bổ sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Dưới đây là một số những thực phẩm chứa nhiều canxi chúng ta có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày của gia đình. Xem thêm
 
 
1.Súp lơ xanh
 
Trong súp lơ xanh không chỉ có nhiều canxi mà nó còn chứa nhiều vitamin C gấp đôi một quả cam. Nghiên cứu từ các chuyên gia cho thấy, chế độ ăn kiêng bổ sung nhiều súp lơ xanh giúp làm giảm đáng kể nguy cơ mắc một số bệnh như ung thư đại tràng, ung thư bang quang,..
 
2.Bông cải xanh
 
Bông cải xanh có chứa nhiều canxi, vitamin C giúp tăng cường miễn dịch, khoảng 3g protein và vitamin A.
 
3.Đậu nành nhật bản
 
Đậu nành nhật bản được tiêu thụ tại Nhật Bản và Trung Quốc hàng ngàn năm nay nên không có gì ngạc nhiên về lợi ích của nó đối với sức khỏe. Đậu nành là một trong số ít những loại thực vật chứa hoàn toàn protein, tức là gần đủ 9 axit amin thiết yếu. Ngoài ra, đậu nành cũng chứa hàm lượng chất xơ cao.
 
4.Qủa sung
 
Qủa sung muối không còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên ít ai biết được trong quả sung lại chứa nguồn canxi lớn. Ngoài canxi, trong sung còn chứa lượng chất xơ, kali cần thiết cho cơ thể, chất magie giúp cơ thể duy trì chức năng cơ, giữ nhịp tim ổn định, xương chắc khỏe.
 
5.Vừng, mè
 
Hạt vừng sau khi chế biến thành món tương vừng hoặc vừng rang chín giã nhỏ sẽ là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn một muỗng vừng (khoảng chừng 25g) sẽ bổ sung một lượng canxi cho cơ thể lên đến 200mg.
 
6. Sữa
 
Sữa là một nguồn thực phẩm cung cấp canxi không còn xa lạ gì. Nếu uống một hộp sữa khoảng 250g, cơ thể có thể hấp thụ lượng canxi lên đến 275mg. Đây là món đồ uống dễ dàng bạn có thể thêm vào thực đơn hàng ngày.
 
Trên đây là một số những thực phẩm tốt, gần gũi với đời sống hàng ngày mà bạn có thể bổ sung dễ dàng. Chúc bạn có sức khỏe thật tốt !
 
Tin đăng cùng chuyên mục