Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Bánh Flan Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V374367
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
FLAN NHÀ MÂY
Điện thoại
0907236771
Email
Địa chỉ
481/6 Trường Chinh, P.14, Tân Bình
Nội dung chi tiết

FLAN NHÀ MÂY

Đ/c: 481/6 Trường Chinh, P.14, Tân Bình

Thời gian mở cửa: 6h - 22h hàng ngày

Ship qua app: Grab, Now

( Tìm Flan Nhà Mây)

Tel: 0907236771

Bánh flan là một món ăn vặt, món tráng miệng được mọi người yêu thích. Bánh flan ngọt dịu, đắng nhẹ, thơm mát và ngậy ngậy rất hấp dẫn, thích hợp ăn vào các mùa, đặc biệt là mùa hè. Có rất nhiều nơi bán bánh Flan ở TPHCM, Flan Nhà Mây là một trong những quán Flan ngon và rẻ ở Tân Bình. 

Flan Nhà Mây gần 5 năm hoạt động nằm ngay hẻm 481 Trường Chinh ( vào 30m), đối diện trường Tiểu học Lương Thế Vinh là một quán bánh flan ngon được giới trẻ Sài Gòn yêu thích, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon vớ mức giá siêu dễ chịu. 

Flan Nhà Mây nhận cung cấp sỉ và lẻ bánh Flan các loại trong TPHCM.

Ấn tượng đầu tiên là cái tủ nhỏ nhỏ vỉa hè thôi nhưng nhìn vẫn rất hoành tráng với nhiều chiếc bánh flan xếp chồng lên nhau, đợi chờ khách đến thưởng thức. 

Với loại hình phục vụ mua mang về, ăn tại chỗ từ 14h - 22h, Flan Nhà Mây hiện đang sở hữu những chiếc bánh flan thơm ngon, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức đối với bất cứ ai chỉ khi lần đầu tiên nếm thử. 

Tại đây có bán nhiều loại bánh flan với giá khá bình dân: 10k/cái với các hương vị đa dạng: truyền thống lá dứa, caccao, trà xanh, phô mai, phục linh rau câu phô mai, rau câu trà xanh phô mai, hạnh nhân việt quất,  hạnh nhân chanh dây, việt quất, hạnh nhân dâu, , hạnh nhân kiwi.

Đặc biệt phô mai quán sử dụng làm từ kem béo, vị bánh thơm, béo ngậy, không quá ngọt và giữ được hương vị của các thành phần đi kèm.

Bánh flan ở đây đúng chuẩn nhà làm, không quá lớn nhưng rất được chăm chút, bánh rất đẹp và có hương vị không quá ngọt. Bình thường khách hàng phải ăn một lần 4 - 5 cái mới thấy thỏa mãn vì hương vị của bánh flan nơi này "không phải dạng vừa". Flan có vị thơm béo, mịn, không bị rổ. Điểm khác ở đây nữa là bánh flan, rau câu ăn với kem béo, cafe rất đáng đồng tiền.

Để làm ra món bánh flan ngon có một không hai này, quán đã dùng những nguyên liệu tốt nhất, dùng loại sữa ông Thọ mắc nhất, trứng gà ngon nhất và chế biến với công thức tỉ mỉ để tạo ra những chiếc bánh flan thơm ngon, đúng chất.

Quán khá nhỏ, kiểu vỉa hè nhưng hội tụ đủ 3 yếu tố Ngon-bổ-rẻ, vừa hợp túi tiền với tất cả mọi người nè. Chỉ cần 5p là có ngay dĩa bánh flan ngon béo mà không cần phải chờ đợi quá lâu, vừa ăn vừa trò chuyện với bạn bè thì còn gì bằng. Ngoài ra, quán còn có bán thêm sữa bắp, bánh tráng, cơm cháy, các loại nước mát nữa đó.

FLAN NHÀ MÂY

Đ/c: 481/6 Trường Chinh, P.14, Tân Bình

Tel: 0907236771

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục