Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Phở Gà, Miến Gà Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V373366
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2020
Hết hạn
01/07/2021
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
PHỞ GÀ - MIẾN GÀ 48
Điện thoại
0933588110
Email
Địa chỉ
48 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú
Nội dung chi tiết

PHỞ GÀ - MIẾN GÀ 48

Đ/c: 48 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú 

Thời gian mở cửa: 6h - 10h

16h - 21h

Tel: 0933588110

Phở là món ngon, dễ ăn và đầy đủ dinh dưỡng, được bán ở nhiều nơi, nhưng không đâu có vị đặc trưng như ở Hà Nội. Bên cạnh những hàng phở bò mang hương vị Hà Nội truyền thống, thì các hàng phở gà vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị riêng ngay tại Sài Gòn. Thời tiết đã bắt đầu vào mùa mưa rồi, còn gì tuyệt vời hơn khi xì xụp một tô phở gà nóng nghi ngút khói ngay tại quán Phở Gà - Miến Gà 48, Tân Phú nhỉ?

Quán chuyên về phở gà với hương vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn hấp dẫn khó mà chối từ được. Món phở gà ở đây với nước dùng khá thơm, thanh và trong, gà ta ngon, dai vừa, lớp da bóng và giòn.

Tô phở rất đầy đặn, nhiều thịt gà, bánh phở thì mềm dai, thêm ít hành hoa, rau ăn kèm thì ăn ngon khỏi phải chê luôn ạ. Nước gà thanh, không béo, ngọt không mì chính. 

Sợi phở mềm vừa có độ dai, không bị vương mùi bột khó chịu mà thấm vị nước lèo. Phần nước lèo vừa đủ vị ngon để níu chân thực khách, nước lèo của phở gà tại quán có phần thanh vị hơn phở bò. Khi ăn cảm thấy rất ngon lại vô cùng sảng khoái 

Chiếc tủ kính khung nhôm chứa đầy gà luộc, cái bàn inox nằm chĩnh chện trước cô chủ quán, chồng bát sạch một bên, rổ bánh một bên, nồi nước dùng nóng giãy một bên. 

Tô phở gà đầy những miếng gà da vàng óng, thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi hành lá xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán đông khách.

Ngoài phở, quán còn bán thêm miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Điểm đặc trưng của quán này chính là từng miếng thịt gà được chặt khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà. 

Khi nào có khách gọi thì chủ hàng mới tay dao tay thớt, rất nhanh nhẹn chặt miếng thịt gà cho vào bát, sau đó thêm nước dùng. Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của miến gà, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn.

Đến quán, bạn có thể vừa giải quyết được chiếc bụng đói vừa có thêm một trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng các món: phở gà - miến gà thường: 25k, lớn: 30k, đặc biệt: 40k, chén lòng: 10k, thịt thêm: 20k và nước ngọt các loại: 10k - 12k.

Với nguyên liệu được chọn lực kĩ, tươi mới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình. Nếu như hôm nay chưa biết đi đâu ăn gì thì có thể tìm đến Phở Gà - Miến Gà 48, bạn sẽ có một chọn lựa hay ho và đúng đắn.

PHỞ GÀ - MIẾN GÀ 48

Đ/c: 48 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0933588110

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục
10nhacaiuytinonline56

10nhacaiuytinonline56  (1714726428)