Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Trường Chinh Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V373807
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah
Điện thoại
0792752752
Email
Địa chỉ
407A, Trường Chinh, P.14, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah

Đ/c: 407A, Trường Chinh, P.14, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 10:00 - 01:00

Tel: 0792752752

Giao hàng qua Baemin, GoViet, Now, Loship

Thay vì bán nguyên quả cam, quả dứa, quả dưa… nhiều chủ kinh doanh đã chuyển sang bán nước ép trái cây nguyên chất – không chất phụ gia, không bảo quản. Đây là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe – đặc biệt, trong những ngày hè nóng bức.

Nước ép trái cây tại Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả.

Mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah cũng được các chị em phụ nữ hứng thú. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời.

Những ly nước ép trái cây nguyên chất của Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah mang đến cho chúng ta hương vị ngon ngọt, thơm mát và tươi sạch. Nước ép trái cây rất được ưa chuộng, đặc biệt là các chị em văn phòng; các bạn bị mụn, nội tiết tố; các bạn đang ăn kiêng với thức uống không đường; các bạn tập thể hình, gym, yoga... hầu hết tất cả các khách yêu nơi đây đều muốn có vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng và cơ thể khoẻ mạnh.

Quán mang đến cho mọi người đa dạng các loại nước ép và sinh tố khác nhau. Bên cạnh những loại sinh tố quen thuộc, bạn có thể kết hợp các loại rau và trái cây mình yêu thích, pha chế ra những loại thức uống vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Ngoài bán nước ép trái cây thì ở đây còn có cả các loại thức uống khác nữa, có khá nhiều lựa chọn hợp lý cho bạn.

Bên cạnh đó còn có một vài món ăn vặt quen thuộc như Bánh tráng trộn, Cơm cháy chà bông...

Để có được một thức uống thơm ngon thì nguyên liệu trái cây tươi, sạch sẽ, chất lượng là một trong những yếu tố quyết định. Quán luôn lựa chọn nguồn nhập hàng tại những địa chỉ uy tín và tự chuẩn bị mua trái cây tươi đảm bảo tại các chợ đầu mối lớn để đảm bảo chất lượng.

Một điều thú vị nữa dành cho các bạn đam mê dòng nhạc Acoustic là tại quán có trang vị các nhạc cụ như Guitar, trống Cajon, Lục lạc... Cảm giác sử dụng nhạc cục mộc kết hợp với các bài nhạc lãng mạng giữa đêm khuya thật tuyệt vời.

Vào buổi tối quán chuẩn bị một số bàn ghế cho bạn có thể ngoài bên ngoài vô cùng mát mẻ. Các bạn đi nhóm 4 - 5 người chủ quán sẽ free thêm một dĩa trái cây tươi. Riêng khoảng trà đá khăn lạnh là miễn phí luôn nhé. Lượn lờ khu vực Tân Bình các bạn nhớ ghé qua Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah để thưởng thức nhé, chắc chắn các bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Sinh Tố Nước Ép Coffee Hello & Oh Yeah

Đ/c: 407A, Trường Chinh, P.14, Tân Bình

Tel: 0792752752

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục