Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

[Sức khỏe]Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền trong năm 2018 -2019?

Thông tin mua bán
Mã tin
V267015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2019
Hết hạn
02/05/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
pkdaidong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Sức khỏe]Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền trong năm 2018 -2019? Chữa bệnh giang mai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào những điều gì? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn về thông tin bệnh giang mai.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH GIANG MAI

          Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất chỉ đứng sau HIV/ADS, bệnh do xoắn khuẩn giang mai – Treponema pallidum gây ra với nhiều triệu chứng khác nhau và tiển triển qua nhiều giai đoạn, thông thường bệnh giang mai có thể phát triển và kéo dài 5 – 10 năm.

>>Xem Thêm: Chi phí chữa sùi mào gà<<

          Biểu hiện ban đầu của bệnh là các vết trợt nhẵn, bóng còn gọi là săng giang mai có màu đỏ tươi, không đau, không ngứa, không có mủ, hình bầu dục hoặc hình tròn, vết trợt cũng có thể bị bội nhiễm và tạo thành vết loét trên bề mặt. Chúng có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục cả nam và nữ như quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu, hậu môn, âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, miệng,…

CHI PHÍ CHỮA BỆNH GIANG MAI LÀ BAO NHIÊU?

          Giang mai lây nhiễm trực tiếp qua con đường tình dục không an toàn, vì đây là bệnh xã hội mang tính chất khá nhạy cảm, khó nói nên đa số người bệnh đều tự ti, mặc cảm sợ người khác biết nên có tâm lý giấu bệnh, sợ tốn kém nhiều chi phí mà không chịu đi chữa trị hoặc chữa trị ở những địa chỉ kém uy tín. Đã có hàng ngàn trường hợp người  bệnh giang mai phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như mù lòa, lở loét toàn thân, đau nhức xương, động kinh, đột quỵ, trầm cảm và thậm chí là tử vong.

>>Xem Thêm: Hình ảnh viêm âm đạo<<

          Đó là lý do người bệnh không nên quá quan ngại về chi phí chữa bệnh vì các bác sĩ chuyên khoa cho biết chi phí chữa bệnh giang mai sẽ không quá cao, tuy nhiên số tiền cụ thể sẽ được chi phối bởi những yếu tố dưới đây.

          Chi phí xét nghiệm, thăm khám: Đầu tiên muốn xác định chính xác bệnh thì thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm là không thể thiếu. Đây là việc làm cần thiết để xác định chắc chắn người bệnh có bị giang mai hay không, mức độ bệnh ra sao sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị bệnh hiệu quả và phù hợp nhất.

          Mức độ bệnh: Chi phí chữa trị bệnh giang mai cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh, bệnh mới phát hay bệnh tái phát. Trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, chưa gây biến chứng thì chắc chắn chi phí điều trị sẽ không quá cao, ngược lại với các trường hợp bệnh tái phát thường xuyên, đã gây biến chứng thì chi phí điều trị sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

          Phương pháp điều trị bệnh: Thông thường, giang mai sẽ được chữa trị bằng phương pháp nội khoa tây y và chữa giang mai bằng ngoại khoa. Chi phí điều trị bệnh được xác định theo virus gây bệnh, có thể chữa trị bằng thuốc nếu bệnh ở giai đoạn đầu, chưa gây biến chứng nên ít tốn kém chi phí. Tuy nhiên, những trường hợp bệnh nặng cần đến các phương pháp ngoại khoa, phương pháp miễn dịch cân bằng vì vậy mà chi phí sẽ tăng cao hơn.

          Cơ sở chữa bệnh: Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám và chữa bệnh giang mai, khi được điều trị tại cơ sở y tế hiện đại, khang trang với đội ngũ y bác sĩ giỏi, đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm tân tiến thì chi phí sẽ khác hơn so với những nơi kém chất lượng.Vì vậy bạn không nên quá đắn đo về chi phí mà lựa chọn những cơ sở chữa bệnh không đảm bảo để tránh tiền mất tật mang.

          Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đang sử dụng phương pháp điều trị bệnh giang mai đặc hiệu bằng cách phá hủy cấu trúc gen của xoắn khuẩn giang mai sau đó tiến hành tiêu diệt tận gốc và giúp cho các triệu chứng trên cơ thể dần dần biến mất. Kết quả cho thấy đã có hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh sau khi điều trị tại phòng khám Đa Khoa, hơn nữa đến với chúng tôi ngoài được chữa trị bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn còn được sự tư vấn, tậm tâm của đội ngũ nhân viên và quan trọng nhất là giá khám và chữa giang mai luôn được công khai, rõ ràng phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số bệnh nhân.

          Nếu còn muốn tư vấn gì thêm về chi phí chữa trị bệnh giang mai cũng như các vấn đề liên quan khác các bạn hãy nhấp vào khung chat trực tiếp trên website để nhắn tin cho bác sĩ hoặc gọi vào số dưới đây để cùng trao đổi cụ thể hơn với các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám chúng tôi. 

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

 
Tin đăng cùng chuyên mục