Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tham khảo những loại hồng trà đen đài loan pha chế trà sữa chất lượng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V147116
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phục Hòa » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Những loại hồng trà đen đài loan pha chế trà sữa thịnh hành nhất

 
Hồng trà đen đài loan pha chế trà sữa đang là loại trà sữa được nhiều người nhất là giới trẻ Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Do đó, hồng trà (trà đen) cũng đang được rất nhiều người quan tâm và tìm mua. Hôm nay, Tam Long Group xin phép được giới thiệu đến bạn đọc nói chung và những người có nhu cầu tìm mua nói riêng những loại hồng trà đang thịnh hành gần đây.
 
 
Hồng trà – sản phẩm có hương vị và những công dụng tuyệt vời
 
  1. Hồng trà đen đài loan pha chế trà sữa là gì
     
Hồng trà (hay còn được gọi là trà đen) thực chất là cách gọi dựa trên màu sắc của những lá trà thông thường được oxy hóa toàn bộ bằng công nghệ hiện đại. Loại trà này có thể sử dụng trực tiếp như trà thông thường hoặc làm nguyên liệu để pha chế trà sữa tạo nên hương vị đang rất được ưa chuộng hiện nay.
 
  1. Tác dụng của hồng trà đen Đài Loan pha chế trà sữa
     
  • Hồng trà có tác dụng trị bệnh tiểu đường và tim mạch: trà đen có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu đường và giảm lượng đường trong máu nên rất tốt cho những bệnh nhân tiểu đường. Bên cạnh đó đối với những bệnh nhân tim mạch cũng có thể sử dụng loại trà này vì nó có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm cholesterol và ngăn ngừa hình thành máu đông trong mạch máu.
     
  • Tác dụng chống ung thư và giảm stress của hồng trà: thường xuyên sử dụng trà đen giúp tinh thần bạn trở nên tỉnh táo và sảng khoái hơn từ đó hiệu quả làm việc cũng cao hơn. Ngoài ra, một số nghiên cứu khoa học còn chỉ ra trong loại trà này có chất ngăn ngừa quá trình hình thành của các khối u ung thư.
     
  • Chống lão hóa: cũng như các loại trà thông thường, trà đen có chất EGCG với khả năng ngăn ngừa và giảm quá trình lão hóa của con người.
     
  1. Một số loại hồng trà đen Đài Loan pha chế trà sữa được ưa chuộng hiện nay
     
Do những công dụng và hương vị tuyệt vời mà loại trà đen này được rất nhiều người biết đến và tin dùng. Nếu bạn muốn thử loại trà này có thể tham khảo qua một số loại đang rất được yêu thích dưới đây: Xem thêm
 
  • Hồng trà Pekeo: Là dòng trà tiêu biểu nhất cho hồng trà, có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu. Khi thưởng thức sẽ thấy đậm rõ vị trà nhưng lại rất thanh mát và đặc biệt sẽ lưu giữ vị ngọt trong miệng sau khi thưởng thức.
     
  • Hồng trà Orange pekeo: loại trà này được tuyển chọn từ những lá trà thứ 3 trên thân cây trà, có vị trà tương đối mạnh và hơi chat nhưng lại có hương thơm nhẹ nhàng và lưu giữ lâu.
     
  • Hồng trà CTC: tên gọi của dòng trà này xuất phát từ quy trình chế biến crushing – tearing – curling. Loại trà này có hương hơi thoảng hang,vị mạnh và màu hồng ngọc nếu mang để dưới nắng.
     
Tam Long Group hy vọng nhưng thông tin thú vị chúng tôi cung cấp về dòng hồng trà này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe để thưởng thức.Nếu bạn có nhu cầu mua hồng trà đen đài loan pha chế trà sữa có thể tìm đến Tam Long group để được hỗ trợ tư vấn mua hàng và chọn những sản phẩm hồng trà chất lượng nhất.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com   
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục