Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Thiết kế nội thất căn hộ 68.8m2 với đá tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V083761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2016
Hết hạn
11/10/2017
Xem :
674
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tuyla456
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kính là một trong những vật liệu được sử dụng khá nhiều trong thiết kế căn hộ đẹp hầu như kính được xe là vật liệu chính. Đây là vật liệu vừa đẹp về nhân tố cảm biết cái đẹp vừa   giúp không gian căn hộ tận dụng được nguồn anh sáng tự nhiên.  Vấn đề  thiết kế căn hộ với kính bây giờ đang dần trở nên một xu hướng mới của nhiều căn hộ và   nhà phố. Hãy cùng tìm hiểu về vật liệu này nhé! 
Thay vì sử dụng những khối bê tông nặng nề , kính trở nên nguyên vật liệu đem đến sự đương đại trẻ trung cho từng mậu thiết kế căn hộ trẻ trung 
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kính được sử dụng , dùng trong xây dựng , thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ nhà phố …v…v như: 
Kính theo mức độ truyền ánh sáng: kính trong suốt , kính trong mờ , kính mờ đục , kính phản quang , gương. 
 
[IMG]
 
Kính theo cấu tạo: kính thường , kính dán không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro ( hai hoặc ba lớp kính dán với nhau ) , kính cường lực ( kính tempered hay còn làm gọi là kinh tôi để gia cường chịu lực cho kính ). 
Theo mục đích sử dụng: kính lấy ánh sáng , kính vừa lấy ánh sáng vừa cách âm và cách nhiệt ( kính hộp có từ hai đến ba lớp kính , giữa các lớp kính là khí trơ cách âm và cách nhiệt ) , kính trang hoàng ( kính màu , kính có hoa văn ) , kính làm vật dụng trong nhà , …. 
Với những chủng loại khác nhau sẽ đem đến cho căn phòng của bạn nhiều tính ứng dụng hơn.   Nhờ tính chất bền cứng khả năng cách âm , cách nhiệt kính không chỉ đem đến cho không gian thiết kế căn hộ những hiệu ứng trang hoàng khác nhau. Được sử dụng nhiều trong trang hoàng nội ngoại thất , loại vật liệu ưu việt này luôn đồng hành với một nhân tố phi vật chất nhưng vô giá là ánh sáng. 
Với những tính ứng dụng cao của vật liệu này thì chúng ta không nên lượng thứ chúng , hãy liên hệ| với thiết kế nội thất More Home để được tham vấn miễn phí trong việc thi công và thiết kế nội thất căn hộ happy valley , nhà , biệt thự…. 
 
[IMG]
 
More Home chúng ta xin cam kết: 
- hoàn trả 100% phí thiết kế nếu thiết kế không đạt chất lượng thẩm mỹ. 
- Sử dụng vật liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế , đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 
- Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm , bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng. 
- Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế 
- Mức giá đưa lại hiệu quả tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
Tham khảo nhiều công trình thiết kế đẹp tại đây: thietkenoithat.com.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu
Tin đăng cùng chuyên mục