Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Thiết kế nội thất nhà hàng kết hợp quán bar

Thông tin mua bán
Mã tin
V295678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2019
Hết hạn
06/09/2020
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
307
Nội dung chi tiết

Mô hình nhà hàng phối hợp quán bar đang được trở nên thu hút đông đảo người tiêu dùng, nhất là khách hàng trẻ. Phối kết hợp mô hình hoạt động này cùng kiểu xây dựng thiết kế nội thất quán coffee phong cách châu âu sẽ giúp bạn tạo nên đậm cá tính riêng và style riêng cho công việc kinh doanh của mình.

Quầy phục vụ trong thiết kế nội thất nhà hàng style âu lục
bên cạnh không khí giành cho người tiêu dùng, quầy dịch vụ được nhà dự án rất quan tâm. Trong không khí của nhà hàng tích hợp quán bar này, anh Tân là nhà dự án mong muốn quy hoạch quầy phục vụ cùng với tông mảng xanh nhà đạo.

mảng xanh mang lại không gian hiện đại, năng động, thích hợp cùng với phân khúc nhà đầu tư mà chủ dự án hướng đến.



nhìn từ xa, quầy dịch vụ cùng với màu xanh tạo ra không khí thân thiện. Nhiều chiếc ghế đẩu được thiết kế bằng gỗ, chân cao, kích thước hợp lý với quầy bar tạo ra bầu không khí dễ chịu mang lại quý khách khi thưởng thức đồ uống.

Một chiếc ghế sofa treo giống như một chiếc xích đu, mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cũng như đa dạng mang đến khách hàng. Trang trí nhà hàng kiểu như thế này sức hút được rất nhiều quý khách trẻ, không riêng khi là không khí tụ tập của thanh niên mà còn là không gian check in cực kỳ tươi đẹp đó.



Một góc nhìn khác trong nhà hàng được thiết kế nội thất showroom trưng bày với châu âu này. Không khí được trang trí bằng bóng đèn chiếu sáng cùng với cường độ ánh sáng vừa phải, không quá chói vẫn đem đến không khí ấm áp, thơ mộng dành riêng cho người tiêu dùng.



Kệ đựng đồ có phong cách thiết kế dễ chơi cùng với tông black color, tường đc ốp đá sang trọng. Các kệ đựng đồ có phong cách thiết kế gọn gàng, hợp lý với kích thước vật dụng, bởi thế ngắm trong không gian này nhà đầu tư sẽ cảm nhận sự gọn gàng, cẩn thận mang đến từng chi tiết.

đây là những góc của quầy dịch vụ trong căn nhà hàng, vậy bầu không khí giành riêng cho khách hàng thì sao. Phần tiếp theo của bài viết, Danang Discovery sẽ giới thiệu tới hành khách không gian này của quán.

thiết kế nội thất căn nhà hàng phong cách châu âu trên bầu không khí dành cho khách
không gian dành riêng cho khách được xem là không khí chính trong phòng hàng. Khách hàng có cảm thấy thoải mái, thiên nhiên hay là không. Quý khách xuất hiện cảm thấy hài lòng khi mang đến với căn nhà hàng của gia đình hay không, phụ thuộc hàng loạt từ bầu không khí này.



đây là bầu không khí giành cho khách hàng khi đến với nhà hàng. Với thiết kế thiết kế nội thất với ghế ngồi dễ chơi và bàn tròn, cây cối làm trọng tâm giúp không gian trở thành bắt mắt hơn.

bên trong khi là dãy bàn ăn dịch vụ ẩm thực của người sử dụng. Tùy vào số khối lượng của khách hàng đặt bàn, công ty ngôi nhà hàng tiếp tục sắp xếp ghế ngồi đến thích hợp. Tông màu đỏ ấm áp đc sử dụng các vào quán ăn, nhằm kích thích vị giác và nhằm nhà đầu tư ăn ngon lành hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục