Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tìm hiểu cách diệt kiến trong nhà hiệu quả hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V351797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2020
Hết hạn
17/03/2021
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cẩm Giàng » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
tiêu diệt gián trong nhà Bình Đan sẽ giúp bạn loại trừ tất cả các loại gián, côn trùng bạn một phương pháp triệt để, an toàn nhất với mức chi phí hợp lý nhất.
 
 
Gián là một loài côn trùng gây hại, là trung gian truyền phát mầm bệnh như tiêu chảy, dịch tả, kiết kỵ, dịch hạch…gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Vậy làm sao để tiêu diệt gián hiệu quả, mời bạn tham khảo các phương pháp diệt gián tại nhà đơn giản mà triệt để.
Kiên ưa thích môi trường ẩm ướt
Gián Đức là một loại côn trùng có thể xuất hiện bất cứ nơi nào từ hộ gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng, đây là một loại côn trùng gây hại vì chúng rất bẩn thỉu, có mùi hôi rất khó chịu, thường gặm nhấm đồ vật, hủy hoại thức ăn…Hậu quả của việc có gián trong nhà là có thể gây các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, thương hàn, cảm tả. Vì vậy, việc diệt gián Đức tận gốc là một việc làm rất cần thiết.
 
Vì sao chúng ta cần tiêu diệt gián Đức?
 
Gián Đức là một côn trùng mà chúng ta có thể bắt gặp khắp mọi nơi, số lượng đông đúc trong nhà, chúng gặm nhấm tất cả các loại thức ăn mà con người sử dụng. Đặc biệt gián Đức thích chất bột và đường, sữa, bơ, bánh ngọt, không những thế chúng còn có thể nhấm cả bìa gáy sách, đế giày, lót giày, ăn cả xác lột của chúng, ăn gián chết, máu khô, máu tươi, phân, nhấm cả móng chân, móng tay của trẻ nhỏ, người ngủ hoặc người ốm.
 
 
Gián Đức thường sống ở cống rãnh, hố rác nhà vệ sinh sau đó bò vào trong nhà để tìm kiếm thức ăn, nên chúng có thể phát tán mầm bệnh tấn công con người, gián Đức không phải là tác nhân gây bệnh nhưng lại là trung gian để truyền và phát tán mầm bệnh cho con người như tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, thương hàn, dịch hạch, bại liệt..đều là những bệnh rất nguy hiểm.
 
 
Bên cạnh đó, gián Đức còn có thể mang các loại chứng giun đường ruột gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ..Gián Đức là một côn trùng gây hại sống nhiều nhất cùng chúng ta, dịch bệnh của gián thì rất nguy hiểm, vì vậy bạn cần phải tiêu diệt gián hiệu quả để ngăn chặn chúng lây bệnh cho mình.
 
Nên chọn dịch vụ diệt gián trong nhà ở đâu?
Dịch vụ tiêu diệt gián Đức quý khách hàng có thể tìm hiểu qua mạng internet, qua các phương tiện thông tin đại chúng khác hoặc qua những người đã sử dụng dịch vụ diệt gián Đức mà chúng ta biết. Nên chọn đơn vị làm dịch vụ tiêu diệt gián Đức có uy tín để tiêu diệt gián triệt để.
 
1. Bẫy băng dính và hành
Bạn hãy cắt hành thành nhiều lát mỏng sau đó đặt lát hành lên một đoạn băng dính dài khoảng 15-30cm, sau đó đặt bẫy tiêu diệt gián này vào chỗ có nhiều gián cư trú, để qua đêm bạn sẽ thấy có rất nhiều gián dính bẫy, nhưng chú ý mua loại băng dính cực kỳ dính để gián bò vào là bị dính ngay.
 
2.Dùng bột Boric Acid để diệt gián
Bạn dùng hỗn hợp gồm bánh ngọt, sữa tươi, bơ và 2 thìa bột boric acid trộn đều trong xoong nhỏ tạo thành một chất sệt thơm để thu hút gián, sau đó dùng bột này quẹt lên những vách kẻ tường hoặc vách tủ bạn dùng một cái nắp chai CocaCola nhỏ, trét một chút chất sệt dẻo và đem nắp ấy vào phòng ngủ để nơi góc tường. Khoảng 2 ngày sau bạn sẽ thấy rất nhiều con gián ăn vào, phình bụng mà chết . Phương pháp tiêu diệt gián trong nhà này rất dễ làm không phức tạp, dĩ nhiên mua bột Boric Acid cũng không dễ dàng
3.Đuổi gián bằng bột bakingsoda
Bột bakingsoda hay còn gọi là bột nở hay dùng để làm bánh mì, bánh ngọt để tạo độ xốp cho bánh, bạn có thể mua tại các cửa hàng bánh hoặc siêu thị, tạp hóa. Dùng 2 muỗng nhỏ bột sô đa này với một ít bánh ngọt có mùi thơm và hành phi thơm để thu hút gián đến ăn. Khi nhấm phải hỗn hợp này gián sẽ bị phình bụng mà chết vì không có hệ thống thoát hơi ra ngoài. Ngoài ra các con gián khác ăn xác con gián chết cũng sẽ bị lây chứng phình bụng mà chết theo.
 
4.Mẹo xua đuổi gián bằng nước đường
Gián rất thích ngọt nên bạn có thể lấy một vài cái hộp sắt cho vào đó 3 thìa đường, hòa vớ nửa bát nước đặt vào nơi gián thường đến để nhử. Ngửi thấy mùi đường, gián sẽ đến và bị rơi vào hộp nước mà chết
 
5.Cách tiêu diệt gián, tuyệt chiêu xua đuổi gián bằng lá đào tươi
Đem lá đào tươi đặt vào nơi gián thường hay lui đến, dùng mẹo diệt gián trong nhà này, gián sẽ bỏ chạy.
 
6. Dùng bia bẫy gián:
Ngâm 1 miếng bánh mì với bia và đặt nó vào trong một chiếc chai thủy tinh. Bôi mỡ vào miệng lọ rồi để trong góc nhà. Gián sẽ chui vào đó mà không có đường để ra.Tương tự, bạn chỉ cần đổ bia vào chai, gián rất thích mùi bia.
 
7.Diệt gián bằng nước xà phòng
Nước xà phòng: Bạn hòa hỗn hợp nước với xà phòng rồi cho vào bình xịt, xịt trực tiếp lên gián hoặc tổ gián sẽ làm chúng chết nhanh chóng.
 
8. Tự chế bẫy tiêu diệt gián trong nhà
Bạn có thể tự chế bẫy tiêu diệt gián rất đơn giản, chỉ cần cắt phần miệng chai nước (hình phễu), đảo ngược và gắn chúng vào phần thân còn lại. Sau đó, đổ vào chai nước ngọt hoặc nước có lẫn hoa quả, thức ăn mà gián rất thích. Khi chúng bò theo miệng phễu, sẽ rơi xuống đáy chai có nước.
 
9.Đuổi gián bằng lá nguyệt quế
Lá nguyệt quế: Khi bạn lau nhà, chỉ cần thêm một vài lá nguyệt quế vò nhẹ thả vào nước lau nhà rồi lau như bình thường. Gián sẽ chạy hết khi ngửi thấy mùi này.
 
10.Đuổi gián bằng phèn chua
Rải phèn chua xung quanh chỗ đựng thức ăn và tủ quần áo, phương pháp xua đuổi này gián sẽ không dám bò.
 
Riêng đối với loài gián Đức rất khó tiêu diệt, ta dùng cách đặt bả diệt gián trực tiếp vào các khe kẽ gián thường ẩn náu, mỗi vị trí đặt một lượng bả diệt gián nhỏ bằng hạt đậu xanh, dựa vào tập tính ăn phân và ăn xác của đồng loại.Hiệu quả có thể kéo dài đến 3 tháng, an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường. Phương pháp tiêu diệt gián này hiệu quả cao tận gốc cao đối với việc diệt loài gián Đức ở các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp.
 
Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng những phương pháp tiêu diệt gián trong nhà trên, hãy liên hệ với dịch vụ diệt gián Bình Đan, chúng tôi sẽ giúp bạn loại trừ tất cả các loại gián, côn trùng trong nhà bạn một cách triệt để, an toàn và chất lượng nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục