Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tìm hiểu ngày giờ tốt sửa nhà trong năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V098864
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
567
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bôi » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Người Việt luôn có quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên đối với những công việc quan trọng trong đời. Đối với việc xây dựng nhà thì việc chọn ngày động thổ là nhu cầu thiết yếu. Để xây dựng được ngôi nhà thuận lợi, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, luôn được may mắn thì việc chọn ngày tháng xây nhà theo tuổi được rất nhiều người quan tâm.

Trước khi tiến hành động thổ khởi công xây dựng nhà thì việc tiên quyết phải thực hiện chính là chọn ngày lành tháng tốt. Bạn đang có dự định làm nhà vào tháng 7 tới đây thì bạn có thể tham khảo xem ngày làm nhà tháng 7để chọn được ngày phù hợp nhất.

Những ngày tốt trong tháng 7 bạn có thể tham khảo:

Ngày Canh Dần (2/7), tức ngày 9 tháng 6 năm Đinh Dậu. Các khung giờ hoàng đạo trong ngày là giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và giờ Tuất.

Ngày Kỷ Hợi (11/7), 18 tháng 6 âm lịch. Các giờ hoàng đạo là các giờ Sửu, giờ Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và Hợi.

Ngày Nhâm Dần (14/7/2017), tức ngày Canh Dần 21 tháng 6 âm lịch. Các khung giờ hoàng đạo là giờ Sửu, giờ Thìn, giờ Mùi và giờ Tuất. Nếu chọn những khung giờ này, chắc chắn việc xây nhà sẽ được tiến hành nhanh chóng cũng như có nhiều may mắn.

Ngày Quý Mão (22/6) cũng được xem là một trong những ngày hoàng đạo để tiến hành xây nhà mới. Nếu chọn ngày Quý Mão thì không nên bỏ qua các giờ tốt như Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu.

Ngày Bính Ngọ cũng là một ngày hoàng đạo để xây nhà. Ngày Bính Ngọ (18/7), tức ngày 25 tháng 6 năm Đinh Dậu

Nếu chọn ngày Mậu Thân (20/7)cũng rất tốt. Khi chọn ngày Mậu Thân thì nên chọn các giờ tốt như giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và giờ Tuất.

Ngày Kỷ Dậu (21/7), tức ngày 28 tháng 6 âm lịch cũng là một ngày đẹp để tiến hành làm nhà Các khung giờ đẹp trong ngày này là giờ Tý, giờ Dần, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Mùi và giờ Dậu.

Tuy nhiên, nếu thuộc vào các tuổi như Tân Mão và Ất Mão thì không nên chọn ngày này để làm nhà vì không hợp can chi cũng như phong thủy. Các tuổi Kỷ Sửu và Tân Sửu cũng không nên chọn tháng 6 âm lịch năm Đinh Dậu để làm nhà vì can chi khắc với tháng Đinh Mùi này.

Ngoài ra, nếu chọn ngày tốt làm nhà vào tháng 7 năm 2017, có thể chọn ngày Nhâm Tý tức ngày 24 tháng 7 nhằm mùng 2 tháng 6 âm lịch. Hoặc chọn ngày 31 tháng 7 năm 2017, tức ngày Kỷ Mùi mùng 9 tháng 6 năm Đinh Dậu.

Theo kinh nghiệm của những người đi trước, cũng như trong phong thủy thì khi chọn ngày tốt,nên chọn thêm giờ hoàng đạo để việc làm nhà được suôn sẻ và nhanh chóng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục