Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Nhận định Avondale vs Melbourne Knights, 16h00 ngày 14/3: Vô địch bang Victoria - Australia

Thông tin mua bán
Mã tin
V352482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2020
Hết hạn
19/03/2021
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngân Sơn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dự đoán, phân tích kèo trận Avondale vs Melbourne Knights trong khuôn khổ giải Vô địch bang Victoria - Australia.
 
National Premier Leagues Victoria hay còn được gọi tắt là NPL Victoria, là giải bán chuyên của bang Victoria, tương đương giải hạng 2 của Australia. Giải đấu có sự tham dự của 14 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn lượt đi và về. Hai đội đầu bảng sẽ giành vé vào bán kết tranh chức vô địch toàn mùa, trong khi 4 đội đứng đứng sau sẽ chia cặp để chọn ra 2 đội còn lại.
 
Mùa giải 2019, Bentleigh Greens đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch sau khi đánh bại Avondale trên chấm 11m, sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức. Chính vì thế, mùa giải năm nay Avondale vẫn được đánh giá là ứng cử viên có thể cạnh tranh danh hiệu hoặc ít nhất là nằm trong nhóm dẫn đầu BXH.
 
 
Những gì mà Avondale thể hiện từ đầu mùa giải cũng đang mang tới sự yên tâm phần nào cho NHM. Sau 4 lượt trận, các cầu thủ chủ nhà có 3 chiến thắng, 1 thất bại. Tuy nhiên do bị trừ 3 điểm bởi án phạt của LĐBĐ Australia vì vi phạm điều luật giải nên Avondale lúc này đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm, kém đội đầu bảng 6 điểm.
 
Với Melbourne Knights, các cầu thủ khách mùa trước kết thúc ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là kết quả không khiến nhiều người bất ngờ, bởi thực lực của đội bóng này vốn không được đánh giá quá cao. Ở mùa giải 2020 này, Melbourne Knights cũng đang thể hiện phong độ không thực sự tốt, khi chưa có chiến thắng nào với 2 thất bại và 2 trận hòa.
 
Bước vào chuyến hành quân tới sân của Avondale, cơ hội dành cho Melbourne Knights là không nhiều. Mức kèo 0:1 1/2 cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên. Nên nhớ rằng 4 trận tiếp đón Melbourne Knights gần nhất trên sân nhà, Avondale chấp sâu nhất chỉ là 0:1 và cả 4 trận đấu đó họ đều có những chiến thắng thuyết phục.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Avondale thắng 5 trận,a hòa 4 và để thua 1 trận
 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chọn Avondale -1 1/2 cả trận
 
DỰ ĐOÁN: 3-0
Tin đăng cùng chuyên mục