Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg, 03h00 ngày 24/12: VĐQG Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V409811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa giải năm nay diễn ra không hề suôn sẻ với PSG. Sau 16 vòng họ mới có 32 điểm, xếp thứ 3 và kém Lille cùng Lyon 1 điểm. Nên nhớ phía sau CLB thủ đô, Marseille cũng đã có 28 điểm nhưng lại đá ít hơn tới 2 trận. Rõ ràng, khả năng bảo vệ thành công ngôi vương của thầy trò Tuchel đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiếp Strasbourg trên sân nhà, lẽ dĩ nhiên là PSG hướng tới mục tiêu 3 điểm.
 
Strasbourg vào thời điểm này chỉ đứng thứ 16 trên BXH và ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ. Dù vậy thì trên sàn châu Á, PSG chỉ chấp 1 1/2, mức handicap chưa tương xứng với vị thế của đôi bên. Kèo chấp này của PSG là bước thụt lùi lớn với họ. Nên nhớ là 4 lần tiếp Strasbourg trên sân nhà mới đây, PSG tối thiểu cũng chấp 2 hòa, nhưng cũng đừng quên là cả 4 trận đó PSG đều thua kèo.
 
Màn trình diễn của các học trò Thomas Tuchel thời gian qua cũng không đem đến sự yên tâm. Họ thua Lyon ngay tại “công viên các Hoàng tử” và mới đây bị Lille cầm hòa 0-0. Tính ra thì 3 vòng vừa qua, PSG đều khiến giới đầu tư thất vọng khi gục ngã trước rào cản ỷ lệ. Trong khi đó, Strasbourg ít nhiều cũng có sự khởi sắc quãng thời gian gần đây. Ở 5 vòng mới nhất, Strasbourg có 4 lần bất bại và thắng cả 2 trận sân khách vừa qua.
 
Trên thực tế, Strasbourg chỉ thua kèo 1 lần duy nhất trong 8 chuyến đổ bộ xuống sân của PSG gần nhất. Thêm nữa, trận này CLB thủ đô tổn thất quá nặng về mặt lực lượng. Hàng loạt ngôi sao chủ chốt của PSG như Neymar, Icardi, Sarabia, Bernat, Kimpembe hay Kurzawa đều vắng mặt do chấn thương. Với đội hình chắp vá, PSG khó lòng đánh bại Strasbourg với tỷ số cách biệt trận này.
 
Xem thêm: Tip bong da uy tin
 
* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ
 
Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg, 03h00 ngày 24/12: VĐQG Pháp
 
* Phân tích kèo tài xỉu
 
Việc vắng nhiều ngôi sao tấn công khiến khả năng ghi bàn của PSG suy giảm rõ rệt. Các học trò của Tuchel chỉ có 2 bàn/3 trận vừa qua và cả 3 trận đó của họ đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Thêm nữa, 3/4 lần đối đầu mới đây giữa đôi bên cũng đều có tối đa chỉ 2 bàn. Vì thế, nên chọn xỉu trận này!
 
* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
 
- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, PSG thắng 6, hòa 3 và thua 1 trận.
- 9 lần tiếp Strasbourg trên sân nhà mới đây, PSG thắng 8 và hòa 1.
 
* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
- PSG: Neymar, Icardi, Sarabia, Juan Bernat, Abdou Diallo, Florenzi, Kimpembe, Kurzawa và Danilo Pereira chấn thương.
- Strasbourg: Matz Sels, Idriss Saadi, Mothiba và Lamine Koné cũng chấn thương.
 
* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg, 03h00 ngày 24/12: VĐQG Pháp
 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Strasbourg cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
Tin đăng cùng chuyên mục