Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Thủ quân tuyển Việt Nam vi phạm bản quyền

Thông tin mua bán
Mã tin
V391807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải đã đăng tải một đoạn clip quảng cáo cho một nhãn hàng game. Đoạn quảng cáo này được cho là đã vi phạm bản quyền hình ảnh khi sử dụng một số cảnh quay liên quan đến các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trong trận thắng Malaysia 1-0 và AFF Cup 2018.

Cụ thể, trong clip trên, có những cảnh Quế Ngọc Hải kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn, cảnh đội tuyển chào cờ, nâng cao cúp vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tập luyện, trong phòng thay đồ...

Thủ quân tuyển Việt Nam vi phạm bản quyền
Thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải
Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên trang cá nhân Quế Ngọc Hải, đại diện VFF đã có ý kiến về việc thủ quân tuyển Việt Nam có dấu hiệu vi phạm bản quyền.

Phó Tổng Thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết, nhãn hàng trên đã tự ý sử dụng hình ảnh tuyển Việt Nam thuộc bản quyền của Liên đoàn bóng đá châu Á mà chưa xin phép và có sự thông qua của VFF.

Xem thêm: Tip bong da mien phi hom nay

"Phía đơn vị sử dụng chưa liên hệ với VFF để sử dụng hình ảnh. Họ phải tính toán yếu tố pháp lý, VFF cũng phải kiểm tra kỹ những hình ảnh được sử dụng nói trên. Ngay cả những hình ảnh tập luyện dù không phải tuyển Việt Nam nhưng cũng hướng người xem hiểu rằng đây là ĐTQG", ông Nguyễn Minh châu nói.

Thủ quân tuyển Việt Nam vi phạm bản quyền
Đoạn clip xuất hiện trên trang cá nhân của Quế Ngọc Hải
Đại diện VFF cho biết thêm, đoạn quảng cáo của nhãn hàng không được sử dụng hình ảnh trong những trận đấu của ĐTQG Việt Nam, vì hình ảnh này thuộc về đơn vị tổ chức (AFC). Nếu báo chí sử dụng hình ảnh của AFC để đưa tin về trận đấu, giải đấu, đó là vấn đề bình thường. Nhưng nếu đơn vị kinh doanh thương mại sử dụng hình ảnh để quảng bá, họ đang dùng hình ảnh trái phép.

"Nếu AFF, AFC biết hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép, họ sẽ lên tiếng. Đây là vấn đề bản quyền, phải tôn trọng đơn vị sở hữu quyền hình ảnh”, ông Châu nhấn mạnh.

Hiện đoạn clip quảng cáo đã được Quế Ngọc Hải gỡ xuống, tuy nhiên chắc chắn anh sẽ phải làm việc với VFF về những vấn đề liên quan đến vi phạm bản quyền.

Video hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

Tin đăng cùng chuyên mục