Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Top 3 khách sạn Phú Yên gần biển

Thông tin mua bán
Mã tin
V418043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2021
Hết hạn
05/05/2022
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Palm Beach Hotel Phú Yên
Điện thoại
0934 993 584
Địa chỉ
Thôn Giai Sơn, Xã An Mỹ, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên
Nội dung chi tiết

Bạn đang có dự định đi du lịch cùng bạn bè nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm khi đặt chỗ ở. Hãy cùng tìm hiểu top 3 khách sạn Phú Yên gần biển được ưa chuộng nhất nhé!

Phú Yên là một trong những điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Bởi lẽ, nơi đây không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có vô vàn những món ăn ngon, khiến cho khách du lịch muốn quay lại thêm một lần nữa. Tuy nhiên, đối với một số người mới đi lần đầu thì còn nhiều phân vân không biết nên lựa chọn khách sạn nào. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những khách sạn Phú Yên gần biển được ưa chuộng nhất cho các bạn tham khảo nhé!

Palm Beach Hotel Phú Yên

Chắc có lẽ, đây sẽ là khách sạn phú yên gần biển mà nhiều người biết đến nhất khi đặt chân đến Phú Yên. Palm Beach Hotel nằm cách thành phố Tuy Hòa chừng 20km, tọa lạc cạnh bãi biển Gành Dưa, thuộc xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. 

View biển xanh cát trắng tuyệt đẹp của khách sạn gần biển phú yên Palm Beach Hotel

Khách sạn này đạt chuẩn 4 sao chính vì thế bất kỳ du khách nào đặt chân đến cũng cảm thấy cực kỳ hài lòng. Điểm thu hút khách của Palm Beach Hotel đó chính là tất cả các phòng của khách sạn đều có view nhìn thẳng ra biển. Nếu như bạn là người thích ngắm biển vào mỗi sáng sớm khi tỉnh giấc thì chắc có lẽ đây là nơi mà “bạn không thể bỏ lỡ”.

Bạn sẽ thấy được rõ khách sạn với lối kiến trúc độc đáo kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên của biển. Từ đó, làm nên nét “riêng” khiến cho du khách không thể nào quên được nơi đây mỗi lần rời xa. Sở hữu những căn phòng có view hướng ra biển lớn, ngồi trên chiếc ghế sofa nhìn ra ngoài ban công bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thơ mộng và tuyệt vời của bãi biển. 

Nội thất sang trọng ấm áp cùng view thẳng ra biển của khách sạn gần biển phú yên Paml Beach Hotel

Hơn nữa, khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Nội thất bên trong của từng phòng chủ yếu là bằng gỗ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều món ngon làm từ hải sản tươi sống. Bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn ngay tại khách sạn mà không cần phải đi ở đâu xa.

Khách sạn biển Tuy Hòa – Sala Tuy Hoa Beach

Khi bạn đến với Phú Yên, để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời cùng với bạn bè và người thân thì chắc hẳn khách sạn biển Tuy Hòa là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là điểm đến lý tưởng cho bạn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Có thể thấy, Sala Tuy Hoa Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng. 

Khách sạn biển Tuy Hòa có view gần biển đẹp

Khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn, với dịch vụ 4 sao chất lượng cao bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Vào buổi sáng, du khách sẽ ăn buffet với những món mang đậm phong cách Á – Âu. Tùy thuộc vào khẩu vị của từng người mà bạn lựa chọn cho mình những món hợp khẩu vị. 

Nếu bạn muốn tham quan xa hơn một chút thì khách sạn sẽ có dịch vụ đưa đón. Thành thử, khi ở tại đây bạn sẽ không cần phải suy nghĩ đến việc di chuyển trong quá trình đi chơi nữa nhé!

Ngoài ra, trường hợp bạn đi cả gia đình có trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn thì bạn có thể bơi tại hồ bơi của khách sạn. Phòng ốc khá là sạch sẽ, gọn gàng cùng với đó là thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình và tận tâm.

Khách sạn Sala Tuy Hoa Beach được đánh giá là một trong những khách sạn Phú Yên gần biển có giá cả bình dân. Do đó, nếu bạn đặt chân tới mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” này thì đừng ngần ngại lựa chọn nơi đây.

Nhiệt đới Hotel

Khách sạn Nhiệt Đới đã lọt vào top 3 những khách sạn Phú Yên gần biển đẹp nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khách sạn, chỉ cần tới địa chỉ số 216 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên. Khách sạn này có phòng ốc khá rộng rãi, thiết kế xinh xắn và đáng yêu. Ưu điểm nổi bật đó chính là bạn chỉ cần vài phút đi bộ là đã ra tới bãi biển Tuy Hòa. Hơn nữa, khi bạn muốn tận hưởng những món hải sản ngon thì sẽ có vô vàn những nhà hàng xung quanh để bạn lựa chọn.

Căn phòng được trang trí khá gọn gàng và xinh xắn

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn top 3 khách sạn Phú Yên gần biển. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích để bạn có những ngày du lịch thú vị và không bao giờ quên. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt phòng để nhận được ưu đãi nhé!

Palm Beach Hotel Phú Yên

  • Địa chỉ: Thôn Giai Sơn, Xã An Mỹ, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên
  • Website: https://palmbeachhotel.vn/
  • Hotline: 0934 993 584
  • Email: service@palmbeachhotel.vn
Tin đăng cùng chuyên mục