Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tour du Lịch mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V233700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2018
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
maichauhoabinh.com
Điện thoại
0947494889
Địa chỉ
38 Bản Lác 2, Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình
Nội dung chi tiết

Bạn đã biết Mai Châu Hòa Bình đẹp nhất ở đâu chưa ? Hãy trải nghiệm Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày khởi hành từ Hà Nội, với mức giá rẻ bình dân chỉ 650k/khách cùng Saomaitourist khám phá những cảnh đẹp, phong tục tập quán ,thưởng thức những món ăn ẩm thực của người dân tộc thái nơi đây.Khu du lịch bản lác mai châu hòa bình cách Hà Nội khoảng 140 km, là nơi thích hợp cho nhóm bạn bè cùng đi dã ngoại để khám phá nếp sống của người Thái đen nơi vùng  cao. Từ Hà Nội, đi ô tô mất khoảng hơn 3 tiếng để lên đến được huyện Mai Châu. Bản Lác như món quà của núi rừng dành tặng những ai yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng để cùng hoà mình vào không gian khoáng đạt mướt màu xanh của núi rừng Hoà Bình.

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Thung Lũng Mai Châu Hòa Bình

Từ Hà Nội – Hòa Bình – Mai Châu – Bản Lác phải đi qua dốc Cun dài 12 km, cheo leo, uốn lượn và thách thức các tay lái trên những vách núi cao lên mãi giữa lưng trời. Càng lên cao, cảnh vật như hùng vĩ, nên thơ hơn trong mắt người lữ khách. Đứng trên dốc núi nhìn xuống, đôi khi biển mây trắng xóa che khuất tầm nhìn phía dưới khiến bạn phải ngạc nhiên thích thú. Đi tiếp đến đèo Thung Nhuối, từ trên đèo cao bạn đã thấy huyện lỵ Mai Châu xinh đẹp hiện ra dưới tầm mắt, một thung lũng xinh xắn với những ngôi nhà sàn lọt thỏm giữa không gian, tỏa làn khói lam trắng mỏng. Đi sâu vào trong, Bản Lác dần hiện ra giữa màu xanh biếc xa xăm của lúa non trinh dưới thung lũng trải tràn.

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Bản Lác Mai Châu

Du Lịch bản lác mai châu hòa bình 1 ngày bạn thấy được cuộc sống của người dân tộc thái với nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm là chính. Hiện nay, bản Lác có hơn 40 nhà nghỉ homestay rộng rãi, thoáng mát để làm dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu tham quan của khách du lịch. Nhà sàn ở bản Lác cái nào cũng cao ráo, rộng rãi và sạch sẽ, giữ được lối kiến trúc cổ. Bên trong mỗi nhà làm dịch vụ đều trang bị đầy đủ chăn, đệm, gối được gấp ngăn nắp, gọn gàng

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Chợ Dân Tộc Thái

Trong chuyến du lịch mai châu bản lác 1 ngày Saomaitourist sẽ đưa bạn đi tìm hiểu những vật dụng của người thái như :  khăn quàng cổ, váy xòe Thái, những chiếc ví xinh xắn, cung, nỏ, sáo trúc, mõ trâu, chiêng, tù và, sừng trâu… Những vật dụng được bày bán trước cửa nhà, bạn có thể lấy để thử, chụp ảnh mà không sợ bị để ý hay than phiền, kể cả không mua cũng chẳng khiến chủ hàng buồn lòng.

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Cuộc sống bình dị dân tộc thái

Nếu Bạn đi du lịch mai châu bản lác 1 ngày đúng dịp vào  9 đến tháng 10 hàng năm, Mai Châu bước vào mùa lúa chín. Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, cả không gian Mai Châu như khoác lên mình màu áo mới vàng óng ả của lúa chín. Đến với tour ghép Mai Châu bản Lác mùa lúa chín của Mai Châu Tourist, quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và thích thích thú trước vẻ đẹp rực rỡ và nhộn nhịp của Mai Châu vào mùa lúa chín.

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày

Bản Lác Mùa Lúa Chín

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH MAI CHÂU BẢN LÁC 1 NGÀY GIÁ RẺ

Buổi sáng :

– 07h30- 8h30 : Xe và hướng dẫn viên của SaomaiTourist đón quý khách tại điểm hẹn trong khu phố cổ, Nhà Hát lớn khởi hành đi Tour du lịch Mai Châu bản lác  1 ngày.

– 10h00: Nghỉ nghỏi tại Hòa Bình khoảng 20 phút, tại đây quý khách đã có thể chiêm ngưỡng cảnh núi rừng Tây Bắc, hay những sản vật nơi đây.

– 11h00: Dừng chân trên đèo Thung Khe một trong những điểm đẹp ở Mai Châu để du khách chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình

– 12h15 : Quý khách tới Bản Lác ăn bữa trưa truyền thống ở địa phương (có đồ chay cho du khách), nghỉ ngơi trước khi bắt đầu thăm quan Mai Châu cùng hướng dẫn viên.

Buổi Chiều:

– 13h00-15h00: Quý khách tham gia chương trình khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp, thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo của họ.

Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người Thái, quý khách cũng có thể mua cho mình những món quà đặc biệt này làm kỷ niệm hay quà tặng cho người thân.

– 15h30 : Tạm biệt thung lũng Mai Châu xinh đẹp, quý khách lên xe trở về Hà Nội

– 19h30 : Xe đưa quý khách về tới Khu Phố Cổ Hà Nội, kết thúc tour du lịch Mai Châu Bản Lác 1 ngày đầy thú vị.

Giá Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày  : 650.000đ/khách ( tour ghép đoàn khởi hành hàng ngày)

Tour Riêng cho khách đoàn  :  450.000đ/khách ( áp dụng từ 30 khách trở lên)

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày bao gồm :

  • Xe du lịch chất lượng cao, điều hòa, đời mới
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp
  • Bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình : 1 bữa chính
  • Vận chuyển và bảo quản đồ
  • Nước uống trên xem 1đvt/ khách.
  • Vé thắng cảnh, vé vào khu du lịch 1 lần.
  • Xe đạp tham quan bản.

Tour Du Lịch Mai Châu Bản Lác 1 Ngày bao gồm :

  • Hóa đơn thuế GTGT (10%) nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên.

Giá Tour Trẻ em
– Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe)

– Trẻ em từ 5 – 9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu như gia đình có mang theo nhiều trẻ em và yêu cầu thêm giường vì cảm thấy chật chội.

– Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

TẠI SAO NÊN CHỌN SAOMAITOURIST ?

+ Kinh nghiệm lâu năm : 8 năm kinh nghiệm tổ chức tour Du lịch Mai Châu, hàng trăm chuyến đi thành công, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng.

 + Chất lượng dịch vụ số 1 : xe du lịch đời mới, lái xe kinh nghiệm, hướng dẫn nhiệt tình, khách sạn chuyên nghiệp, thực phẩm sạch, an toàn.

+ Chương trình đa dạng : tiên phong khám phá, xây dựng chương trình mới, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

+ Hỗ trợ liên tục : thông tin chính xác, hỗ trợ 24/24h và suốt hành trình.

+ Bảo vệ quyền lợi khách hàng : cam kết hoàn tiền dịch vụ không hài lòng.

+ Giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất : tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, sử dụng dịch vụ càng nhiều, ưu đãi càng nhiều.

Tin đăng cùng chuyên mục