Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Trang trí nhà hàng đẹp với tranh dán tường Nhật Bản độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V087481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2016
Hết hạn
01/12/2017
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trang trí  nhà hàng đẹp với tranh dán tường Nhật Bản độc đáo
Tranh dán tường Nhật Bản đang được ưa dùng trong rất nhiều mẫu thiết kế tiên tiến. Trong bài này, chúng tôi xin giới thiệu 1 số kiểu tranh dán tường ấn tượng.
 
1. Tranh dán tường thiên nhiên êm dịu
Bạn dễ dàng bắt gặp các bức tranh khổ lớn với các các khung cảnh đặc trưng của Nhật Bản như hoa anh đào, núi Phú Sĩ hay các mái chòi Nhật Bản.
1 nét đặc thù dễ dàng lúc phân biệt tranh dán tường Nhật Bản và những loại tranh khác đấy là giấy dán tường Nhật Bản thường có sự xuất hiện của hoa anh đào hay lá phong đỏ như nét đặc trung của Nhật Bản.
những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như hồ nước với một căn nhà hay các dãy núi đồ sộ hùng vĩ cạnh chòi nghỉ cũng phổ biến trong các thiết kế tranh dán tường.
2. Tranh dán tường với hoạt tiết thiên nhiên mạnh mẽ
Trái với sự dịu dàng bắt gặp ở hoa anh đào, lá phong đỏ hay hồ nước yên bình, các họa tiết thiên nhiên mạnh mẽ được ưng ý là hình mặt trời đỏ rực hay các con sóng mạnh mẽ cuộn trào. những họa tiết này cũng xuất hiện trong nhiều thiết kế khác không chỉ ở tranh dán tường như áo kimono, tranh treo tường,...
 
Mặt trời được coi là biểu tượng của Nhật Bản bắt buộc việc sử dụng mặt trời như họa tiết chủ yếu trong tranh dán tường hoàn toàn tối ưu nếu bạn muốn tạo ra 1 diện tích đậm chất Nhật Bản cho quán cafe hay thậm chí là nhà mình.
 
3. Tranh dán tường với nhân vật hoạt hình
Nhật Bản là nước nổi danh với những bộ truyện tranh nức tiếng vậy buộc phải việc dùng các nhân vật để trang trí cũng là cách để đem lại không khí Nhật Bản cho thiết kế nội thất của bạn.
 
một trong các nét đặc trưng của các thiết kế nội thất Nhật Bản là việc sử dụng chất liệu khi không như vỏ cây và đặc trưng màu sắc là từ thiên nhiên như sơn Urushi hay sơn làm cho từ chất liệu Nikawa.
Urishi là màu sơn khi không với hai màu chính là đen và đỏ son, những bức tranh dùng hai màu sơn này thường có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. đặc trưng, Urushi có khả năng chống thấm nước bắt buộc thường được sử dụng trong phòng tắm hoặc phòng bếp. Tranh truyền thống Nhật bản thường dùng màu sắc pha với nước nikawa, nikawa là chế phẩm gelatin chiết xuất từ da, xương động vật hoặc từ thực vật và sử dụng để khiến keo dán. mẫu giấy này được pha từ màu và keo nikawa vậy nên có rất nhiều màu sắc được tạo ra từ hai chất liệu này. Hơn nữa, những màu sắc hơi bền và ko dễ bị phai màu. Chúng vừa có tính hiện đại vừa cổ điển cần siêu được ưa dùng.
Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 1 số mẫu tranh dán tường Nhật Bản với rất nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu đặc trưng. trường hợp bạn vẫn chưa quyết định được cho mình mẫu tranh dán tường cho thiết kế của mình, hãy gọi đến Ardeco để được tư vấn và giúp đỡ!
Tin đăng cùng chuyên mục