Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Truy cập từ Safari vào Instagram không cần điện thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V258668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2019
Hết hạn
12/03/2020
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu một ngày, bạn quên mất không đem theo điện thoại, và muốn truy cập Instagram để đăng ảnh hoặc check news feed thì phải làm thế nào? Vậy những cách hữu ích sau đây chắc chắn sẽ là những điều bạn cần! tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook 
[​IMG]
Truy cập Instagram mà không cần điện thoại qua Chrome
Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn thông qua Chrome.
Tiếp theo, nhấp chuột phải vào trang và chọn Insp Inspect. Một bảng điều khiển mới chứa đầy mã sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình của bạn.
Nhấp vào biểu tượng máy tính bảng ở phía trên bên trái của bảng điều khiển
Instagram của bạn nên chuyển sang chế độ xem trên thiết bị di động. Đây là những gì nó sẽ trông như thế nào:
Bạn có thể nhấp vào biểu tượng Quảng cáo ở phía dưới màn hình để tải ảnh lên, thêm chú thích và đăng. Khi bạn đã hài lòng với bài đăng, hãy nhấp vào nút Chia sẻ của Google. 
Truy cập Instagram mà không cần điện thoại qua Safari
Bạn sử dụng máy Mac? Không vấn đề gì!
Bạn có thể dễ dàng thay đổi tác nhân người dùng trên Safari.
Chỉ cần mở trình duyệt Safari và chọn Tùy chọn.
Chuyển đến phần “Nâng cao” và kiểm tra menu Show Show Develop trong menu bar Thanh ở phía dưới.
Tiếp theo, mở một cửa sổ riêng trên Safari. Chọn người phát triển và người dùng khác, người dùng, sau đó chọn một thiết bị IOS. Trong hình ảnh bên dưới, tôi đã chọn iPhone Safari iOS 11 trên Iphone. 
Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn và nhấp vào nút camera ở cuối màn hình. Thực hiện theo các hướng dẫn tương tự mà chúng tôi đã thảo luận từ trình duyệt Chrome để đăng ảnh từ máy tính để bàn của bạn. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
Truy cập Instagram mà không cần điện thoại qua BlueStacks
BlueStacks là một công cụ của bên thứ ba miễn phí. Nó được thiết kế để cho phép các ứng dụng Android chạy trên máy tính để bàn. Có phiên bản cho Mac và PC.
Nó là một công cụ đơn giản, nhưng nó hoàn thành công việc. Tôi đã tìm thấy nó là một lựa chọn đơn giản và nhanh chóng để truy cập Instagram.
Khởi chạy ứng dụng và chọn ngôn ngữ của bạn. Bạn có thể đăng nhập vào BlueStacks bằng tài khoản Google của mình.
Tiếp theo, chọn tab Thẻ ứng dụng của tôi và nhấp vào Tìm kiếm ứng dụng. Sau đó, gõ vào Instagram trên thanh tìm kiếm.
Bạn có thể xem ứng dụng trên tab Google Play. Nhấp vào ứng dụng Instagram, chọn Cài đặt cài đặt và chấp nhận các điều khoản và điều kiện.
Sau khi được cài đặt, kích thước và hình dạng của BlueStacks sẽ trông giống như một điện thoại thông minh. Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào Instagram để xem nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình.
Để đăng ảnh, nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở phía dưới, sau đó chọn Thư viện. Nhấp vào menu thả xuống của Gallery ở phía trên bên trái và chọn vào Pick từ Windows. Tìm ảnh bạn muốn tải lên và nhấp vào Mở.
Sau khi bạn chọn một ảnh, hãy nhấp vào biểu tượng – -> ở phía trên bên phải (hoặc biểu tượng của Next Next trên các phiên bản khác của Bluestack tựa). Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình và áp dụng các bộ lọc. Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào biểu tượng – – – (hoặc biểu tượng của Next Next) một lần nữa.
Truy cập Instagram mà không cần điện thoại thông qua Ứng dụng Instagram trên PC
Ứng dụng Instagram chính thức hiện có sẵn trên Windows Store cho PC.
Ứng dụng này có hầu hết các tính năng di động của Instagram. Bạn có thể sử dụng nó để đăng ảnh và video, chỉnh sửa bằng các bộ lọc, kết hợp nhiều clip thành một video và đăng các câu chuyện trên Instagram. Bạn cũng có thể truy cập Instagram Direct, khám phá và theo dõi các tài khoản mới. Nhưng, các thiết bị khác chạy Windows 10 có thể không hỗ trợ một số tính năng nhất định. Họ có thể không có khả năng chụp và tải lên hình ảnh và video.
Để tải xuống ứng dụng Instagram cho Windows 10, hãy truy cập cửa hàng Windows và nhập Instagram trên thanh Tìm kiếm. Khi bạn đã nhấp vào ứng dụng Instagram, hãy chọn nút Nhận ứng dụng.
Sau khi bạn cài đặt Instagram, hãy khởi chạy ứng dụng và đăng nhập.
Nguồn: tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Tin đăng cùng chuyên mục