Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

VỆ SINH CHĂN GA GỐI ĐỆM SẠCH THƠM VỚI CÂY LĂN BỤI COLOCOLO

Thông tin mua bán
Mã tin
V435280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2022
Hết hạn
22/02/2023
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chăn ga gối đệm khách sạn luôn đòi hỏi sạch sẽ và thơm tho. Tuy nhiên, số khách lớn với lối sống khác nhau khiến cho cách giặt thông thường kém hiệu quả. Nội dung dưới đây, COLOCOLO sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch chăn ga gối đệm khách sạn nhanh chóng, đúng cách.

 

 

Tại sao phải vệ sinh chăn gối đệm khách sạn thường xuyên?

 

Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng chăn ga gối đệm sẽ rất sạch sẽ. Bởi có lẽ thời gian sử dụng chúng rất ít đa số chỉ để ngủ. Nhưng ít ai biết rằng, giấc ngủ là thời điểm mà cơ thể loại bỏ các tế bào chết. Và đương nhiên khi đó những tế bào chết của da sẽ bám vào chăn ga gối đệm. Theo thời gian những tế bào chết sẽ tích tụ dần và đây chính là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

 

Đó là chưa kể đến chăn ga gối đệm ở khách sạn còn thấm mồ hôi của rất nhiều người kèm nhiều khí thải khác. Nếu không được vệ sinh thường xuyên; đúng cách thì chăn ga gối đệm sẽ có mùi hôi dần sinh ra vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng. Đặc biệt nhất là bệnh ngoài da và bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 

Vì vậy, vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn cần được thực hiện thường xuyên và đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng không nên giặt quá nhiều lần làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

 

Cách vệ sinh chăn ga gối đệm trong khách sạn theo từng bước 

 

Bước 1 - Xử lý bụi bẩn trên ga giường trước khi mang đi giặt 

 

Lượt khách ra vào phòng ở rất nhiều lần trong ngày, lại mang theo nhiều bụi bẩn lên giường. Loại bỏ bụi bẩn là bước đầu tiên trong quá trình vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn. Để loại bỏ bụi bẩn chỉ cần giũ mạnh. Dùng gậy đập để bụi bẩn trên bề mặt rơi xuống giúp cho bộ chăn ga sạch sẽ hơn trước khi cho vào máy giặt. Hay đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng cây lăn bụi ga giường. Đây là cách loại bỏ nhanh các bụi bẩn bám trên ga giường mà không mất nhiều thời gian. Đồng thời, không cần phải làm sạch sàn nhà sau khi giũ bụi rơi xuống sàn.

 

>> Tìm hiểu thêm cây lăn bụi ga giường COLOCOLO - Cây Lăn Bụi duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu 100% Nhật Bản

 

Bước 2 - Giặt ga giường và ruột chăn, ruột gối

 

Đối với ga giường thì cần được giặt ngay sau khi khách trả phòng. Đây là nơi mà khách tiếp xúc trực tiếp với da nên trong quá trình sinh hoạt có thể toát mồ hôi; rơi đồ ăn uống… Để đảm bảo sự sạch sẽ cho người khách tiếp theo, khách sạn cần làm sạch ga giường thường xuyên.

 

Ga giường, ruột chăn và gối khách sạn đều có thể giặt bằng máy giặt với chế độ mặc định. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng an toàn cho da và giặt với nước ấm để diệt vi khuẩn nấm mốc từ sâu bên trong lớp bông. Sau khi đó phơi ở không gian thoáng đãng; nơi có nhiều ánh nắng để chăn ga gối giữ được mùi hương tự nhiên. Tuy nhiên, ruột chăn và ruột gối cần được giặt ít nhất 3 lần trong năm. Trong trường hợp xuất hiện vết bẩn đặc biệt thì cần xử lý ngay để không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

 

Bước 3 - Vệ sinh đệm khách sạn

 

Đệm khách sạn là sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh, khó di chuyển cần được làm sạch bằng cách xử lý khô. Dưới đây là một vài mẹo để làm sạch đệm với những loại vết bẩn khác nhau:

 

+ Vết bẩn li ti, vụn thức ăn, tóc rụng: Để loại bỏ nhanh những vết bẩn này bạn có thể dùng cây lăn bụi đa năng. Với lớp keo siêu dính thông minh lăn qua lấy đi hết mọi loại bụi bẩn bám trên đệm. Bụi bẩn được giữ chặt trên lớp keo sẽ giải quyết được tình trạng bụi trên đệm bay tứ tung và rơi xuống sàn. Khi lớp keo không dính được nữa, hãy xé bỏ lớp keo cũ theo đường rãnh có sẵn và tiếp tục sử dụng. Để đảm bảo chất lượng lõi keo, bạn nên bỏ cây lăn vào hộp khi không còn sử dụng.

 

+ Vết ố vàng, nấm mốc: Hãy dùng nước giặt chuyên dụng trong khách sạn pha loãng, lấy khăn chà xát phần bề mặt của đệm. Sau đó phơi đệm ngoài nắng hoặc sấy khô bằng máy sấy nếu điều kiện không cho phép.

 

Bước 4 - Làm phẳng chăn ga gối trước khi đưa vào sử dụng

 

Chăn ga gối đệm khách sạn sau khi được giặt giũ sẽ bị nhăn nhúm. Vì vậy, luôn phải phẳng trước khi phục vụ khách hàng; một bộ chăn ga gối tinh tươm, phẳng phiu sẽ tạo cho khách lưu trú nhiều thiện cảm. Đồng thời khách thuê phòng sẽ cảm thấy được tôn trọng khi ở trong không gian như vậy.

 

Vệ sinh chăn ga gối đệm trong khách sạn luôn phải làm sạch thường xuyên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên, nhân viên khách sạn phải biết cách vệ sinh chăn ga gối đệm đúng cách để chúng vẫn bền đẹp, mà không ảnh hưởng đến khách hàng.

 

>> Bên cạnh dòng cây lăn bụi ga giường, COLOCOLO còn sỡ hữu rất nhiều dòng cây lăn bụi thông minh khác, xem chi tiết tại website: https://colocolo.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục