Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

căn nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V087173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
28/11/2017
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
căn nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng
căn hộ vinhomes đang là từ khóa đang được tìm kiếm rất nhiều nhất trong giới bất động sản thời gian mới đây. Đây là 1 khu chung cư phức hợp cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị có diện tích rộng, hệ thống dịch vụ đi kèm gần như và phát triển. không các thế, không gian từng căn nhà cũng tương đối lớn yêu thích với rất nhiều đối tượng khác nhau. Trong thời gian qua, Ardeco cũng vinh dự khi được lựa mua là đơn vị uy tín trong thi công và thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tiến hành thiết kế căn nhà vinhomes cao cấp tại đây. Dưới đây là một căn nhà khiến cho chúng tôi siêu tâm đắc cũng như dành rất nhiều thời gian, công sức và cả sự tâm huyết.
 
ngôi nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng
 
Với không gian hơn 100m2, ngôi nhà được chia ra một phòng khách, một phòng bếp, 3 phòng ngủ và một phòng vệ sinh. diện tích thoáng và được sắp đặt cực kỳ hợp lý. Màu sơn tường chủ đạo trong nhà là màu trắng. Tuy nhiên, tường có sự cách điệu ốp thêm gỗ khiến diện tích trở thành sang trọng hơn. ví như bạn lưu ý sẽ thấy phòng khách được thiết kế theo kiểu tiên tiến, trẻ trung. Nội thất dùng không quá cầu kì thay vào ấy là sự đơn thuần nhưng lại tinh tế. Thảm trải sàn màu nâu nhạt làm không gian hiện đại nhưng vẫn sang trọng vô cùng.
 
không gian phòng khách và phòng ăn được thông nhau, điều này vừa giúp cho căn hộ tiết kiệm diện tích để có diện tích thoáng, vừa giúp cho bố cục được liền mạch.
 
căn nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng
 
Khu vực bếp và bàn ăn ko quá cầu kì nhưng đem đến cảm giác rất đẳng cấp khi dùng bàn ăn nhỏ với chất liệu gỗ và những chiếc ghế ăn khiến từ nhựa cao cấp. Thiết kế ngôi nhà vinhomes central park đơn giản khởi thủy từ các món đồ nội thất cao cấp và khéo léo trang trí. Như không gian bếp này, chúng ta hoàn toàn cảm nhận được rằng nó không quá nổi bật nhưng lại đem đến sự sang trọng bất ngờ. không gian ko có quá nhiều yếu tố trang trí nhưng sự có mặt của cây xanh như làm diện tích trong lành và thân thiện.
 
căn nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng
 
Trong thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp này có 3 phòng ngủ: một phòng ngủ chính, một phòng ngủ con trai và 1 phòng ngủ con gái. Với mỗi đối tượng khác nhau, quá trình thiết kế nội thất cũng như trang trí cũng có các nét khác nhau.
 
Phòng ngủ của bố mẹ có diện tích ko quá to, không có quá nhiều nội thất nhưng lại rất cao cấp. Giường, tủ, bàn trang điểm được sắp xếp hài hòa. một chiếc gương sắp xếp được sắp xếp hợp phong thủy. Tủ âm tường được dùng để mở rộng không gian cũng như giúp không gian được hài hòa.
 
ngôi nhà vinhomes với thiết kế cao cấp và độc đáo ấn tượng
 
Phòng ngủ của con trai với màu xanh nổi bật củ những họa tiết sắp xếp. Trong phòng ngủ những con, cha mẹ xác định đây không đơn thuần chỉ là nơi để những con nghỉ ngơi, nó còn là diện tích để các con học hành và giải trí. Vậy nên, sự khéo léo lúc sắm lựa nội thất và trang trí không gian được đặt lên hàng đầu. Bạn hoàn toàn nhận thấy diện tích của bé vô cùng thoáng, nội thất ko rất nhiều nhưng đem lại sự tiện nghi nhất.
 
Thiết kế ngôi nhà vinhomes cao cấp mang lại cho mỗi người một không gian sống xuất sắc bình yên và vô cùng đẳng cấp. ví như bạn muốn ngôi nhà của mình vừa hiện đại tiện nghi, vừa đẳng cấp sang trọng lại mang dấu ấn cá nhân thì cửa hàng ngay với Ardeco nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục