Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

thiết kế nhà hàng Earl chicken bar

Thông tin mua bán
Mã tin
V088328
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
822
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trước khi Kevin Albaugh, các nhân viên cấp cao Ardeco tại Alameda, California dựa trên kiến trúc sư MBH thậm chí nâng lên 1 bút chì để bắt đầu của mình thâm nhập trước tiên vào linh kiện kiến trúc cho nhà bếp Earls + thanh-ngẫu nhiên cao cấp Vancouver dựa trên chuỗi bắt đầu như là 1 cha-con trai burger chung — ông đi du lịch để kiểm tra một vài trong số các Hoa Kỳ bây giờ cửa hàng. "Mỗi người nhìn khác nhau,"ông nhắc, "và đó tiếp tục với những người chúng tôi đã khiến việc."
Tuy nhiên, công ty có 1 số tiêu chuẩn rộng nhãn hàng, mà cho không gian 280 chỗ này mới mở tại Tysons Corner, Virginia (MBH cũng hoàn tất kiến trúc cho Earls'Chicago và vị trí Orlando, được thiết lập để đầu tay vào mùa hè này), Earls nhà thiết kế đội ngũ thực hiện bởi nhấn mạnh 1 căng thiết, với những vật liệu như bê tông, gỗ và thép, và vẽ cảm hứng từ một phần trung tâm của tác phẩm nghệ thuật.
Nhóm nghiên cứu có năng khiếu với 1 slate trống như xây dựng quán 10.000 m2 hoạt động như 1 ly cơ sở cho tháp dân cư mới lên trên nó. Việc bổ sung như gian hàng phân phối nhiều cửa sổ và chỗ cho một hiên rộng lượng sườn tới một điểm ở trên lớp, nhưng nó cũng trình bày những thách thức. "Kể từ khi những căn hộ bắt đầu ngay tắp lự ở trên chúng tôi, chúng tôi đã ko thực sự có mộtmái nhà," Albaugh đề cập. "Chúng tôi đã có được sáng tạo về chôn HVAC, và rằng đã lái xe một số sự sắp xếp lập bản đồ và diện tích."
Để đảm bảo dòng chảy, đội ngũ thiết kế crafted một trần gỗ ngoài trời mà uốn khúc qua những bộ phận của bộ nội vụ và mở rộng đến bên bên cạnh. Ánh sáng, cũng đóngmột ý nghĩa tối cần thiết trên cao, đáng lưu ý nhất trong một đèn chùm có thời từ 1 hội đồng nhôm các đèn LED và treo từ trần nhà bằng gỗ lõm trên những phòng ănchính — 1 chữ ký nhãn hàng, nói Albaugh. Và bởi vì tùy chỉnh nội thất và ánh sáng là chi tiết chính của Earls' patios, thêm đội ngũ nhà thiết kế cao cấp và dự án dẫn Jennifer Hoffbeck, "đó là quan trọng để tạo ra những kinh nghiệm khác nhau đánh bằng 1 bí quyết kỹ lưỡng chọn lựa Nhóm của đồ nội thất, chiếu sáng và kết thúc" cho các tiền đồn Tysons Corner.
một Earls chữ ký là một treo tường chiếm điểm cộng bởi dựa trên Vancouver Ricky Alvarez; mỗi người mất cảm hứng từ vị trí của nó. Trong giả dụ này, Alvarez đã cài đặt một miếng thiếc gật đầu cho kế hoạch đường phố đặc thù của Washington,DC sắp đó.
nhà hàng được chia thành 1 số phòng với 1 Melange của đá cẩm thạch và gỗ đứng đầu bảng và bọc và ghế da tông màu xám, với 1 sự hiểu biết sơ của marine hued miếng tossed trong. các tài liệu "cho vay quy mô của con người với những gì là một không gian vô cùng lớn, chủ yếu là công nghiệp cảm giác," ông Albaugh. "Có nhiều tufting, đường ống và các nút, và củng cố bí quyết họ đang pha trộn và hài hòa một cảm giác của khu vực bạn đang ở trong-cho dù ấy là phòng ăn chính hoặc quầyrượu thân mật hơn
Tin đăng cùng chuyên mục