Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

ý tưởng thiết kế nhà hàng Vivanta của Taj - Whitefield, Bangalore

Thông tin mua bán
Mã tin
V088207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
686
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
ý tưởng thiết kế nhà hàng Vivanta của Taj - Whitefield, Bangalore
 
Thiên nhiên và khoa học là trung tâm trong ý tưởng thiết kế Vivanta của Taj - Whitefield, Bangalore. các nhà thiết kế dùng hình ảnh kỹ thuật số của cảnh quan bên cạnh để tạo cơ sở cho mặt bằng, biến khách sạn thành một phiên bản số hóa của môi trường
 
gần đây, Vivanta của Taj tại Whitefield, Bangalore đã giành được ba giải thưởng - "Giải thưởng Thiết kế nội thất", "Giải thưởng Kiến trúc" và "Giải thưởng Công trình của năm 2010" tại Giải thưởng Thiết kế kiến trúc năm 2010 của Viện Kiến trúc Singapore (SIA). Thiết kế Vivanta của Taj tại Whitefield, Bangalore đã được lựa chọn từ 180 đồ án tham gia trên toàn cầu.
 
Thiết kế độc đáo của Vivanta của Taj tại Whitefield, Bangalore đã tạo ra 1 điểm nhấn cho sự đổi mới của kiến trúc sư Ardeco trên toàn cầu. Nó sẽ là một ngọn hải đăng của sự đổi mới trong thành phố công nghệ này".
 
Nhóm Taj đã hợp tác với Công ty thiết kế Warner Wong tại Singapore để giải quyết các nhu cầu của nhà kinh doanh du lịch một phương pháp sáng suốt, trong khi xác định lại những khách sạn như là một trung tâm văn hóa xã hội và đương đại cho cả Công viên IT Park và nhân dân địa phương.
 
Khí hậu dễ chịu của Bangalore, cũng như hạn chế về chiều cao, là điều quan trọng để thiết kế. Kết quả cuối cùng là một tổ hợp vui tươi của sự thông suốt và không giới hạn trong phạm vi nội thất và ngoại thất.
 
những bục của khách sạn tạo thành 1 dải Mobius, với nếp gấp xoắn của nó và mở rộng nhận thức về diện tích và làm mờ sự khác biệt giữa công trình và sân khuôn viên, giữa kiến trúc và cảnh quan. Ba không gian lơ lửng mặt đất với 199 phòng cong đi vòng quanh mặt bằng khu vực. không gian công cộng và diện tích riêng xoắn trong một dòng chảy cùng trong sự trải nghiệm dạo bộ bất tận của không gian, bản vẽ tham chiếu đến những hình thức ca hát truyền thống Ấn Độ.
 
Tính bền vững đóng 1 ý nghĩa quan trọng, với các tấm cỏ cảnh quan làm giảm nhiệt của tòa nhà. Nước mưa cũng được thu lại từ đây và từ kênh để tái sử dụng.
 
Vivanta của Taj - Whitefield, Bangalore có vị trí 45km từ sân bay Bangalore, ở lối vào của Khu khoa học cao quốc tế Bangalore (ITPB). những cơ sở buôn bán ở khách sạn bao gồm OVAL, một trung tâm buôn bán trong 24 giờ và những trang bị cho hội thảo, thư ký và những dịch vụ , cũng như điện thoại di động, thẻ SIM và máy in xách tay cho thuê. Dịch vụ ăn uống trong phòng, trung tâm thể dục và những dịch vụ giặt là, tất cả hoạt động trong 24 giờ cũng như các quán ăn nhỏ, một loạt những phục vụ về ẩm thực trên thế giới theo giờ đồng hồ. Nhà hàng và quán bar khác bao gồm Tease, Terracotta và Caramel, cung ứng toàn bộ vật dụng thông thường trong cả ngày-bữa ăn nhẹ, các mẫu cocktail hảo hạng cho đến bữa ăn chính thức.
Tin đăng cùng chuyên mục