Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Áo dài cưới lụa màu hồng họa tiết hoa hồng đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V124025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2017
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
488
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhiều cô dâu cho rằng áo dài đám hỏi chỉ cần thuê là được, đỡ tốn kém và mất thời gian, lại dễ dàng lựa chọn trên những mẫu mã sẵn có tại các cửa hàng. Nhưng một số khác lại cho rằng may áo dài đám hỏi, thực chất là đỡ tốn kém hơn, và bạn được tự quyền quyết định tất cả: màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,… Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ cưới hỏi, cửa hàng áo cưới hoặc ngay tại studio bạn chụp ảnh cưới, các cô dâu có thể tìm thuê những chiếc áo dài kiểu cách, phù hợp với ngày trọng đại.  Tuy nhiên, giá thuê áo dài hiện khá cao, dao động từ 700 nghìn đồng đến vài triệu đồng. Đã vậy, áo dài này không phải là loại mới mà đã được các cửa hàng cho thuê nhiều lần.
 
 
Áo dài cưới màu xanh họa tiết hoa hồng
Một số cô dâu kỹ tính, có nhiều thời gian và tiền bạc hơn một chút chọn cho mình cách tự tìm vải và đi may chiếc áo dài mới. Thực tế, đôi khi may áo mới lại là cách giúp nhiều cô dâu tiết kiệm chi phí. Nếu không quá cầu kỳ, bạn có thể chọn may một chiếc áo với kiểu cổ điển, vải cũng không cần quá nhiều chi tiết, chi phí cho chiếc áo của bạn sẽ không nhiều hơn tiền thuê áo dài bao nhiêu.
 
QCKinh nghiệm tổ chức đám cưới vừa sang vừa “chất”
Kinh nghiệm tổ chức đám cưới vừa sang vừa “chất”
Tài trợ bởi: Park Hyatt Saigon
Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để không "bấn loạn" vì cưới, các cặp đôi cần biết mình cần gì để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.
 
 
Thực tế, đôi khi may áo mới lại là cách giúp nhiều cô dâu tiết kiệm chi phí (Ảnh: Áo dài Huỳnh Lợi)
Đối với vải may áo dài, nếu khéo chọn, bạn có thể tìm thấy một mảnh vải giá từ 300 nghìn đồng trở lên ở các chợ trung tâm các tỉnh. Ở Hà Nội và TP. HCM có thể mắc hơn một chút, chính vì thế, nếu bạn có cơ hội đi du lịch đến các vùng khác trong thời gian chuẩn bị áo dài cưới, hãy tận dụng để mua vải áo dài với mức giá “mềm” hơn. Tiền công may áo dài dao động từ 300 nghìn đồng tới vài triệu đồng, tùy theo thương hiệu nhà may và kiểu do bạn lựa chọn.
 
Đối với vải may áo dài, nếu khéo chọn, bạn có thể tìm thấy một mảnh vải giá từ 300 nghìn đồng trở lên ở các chợ trung tâm các tỉnh.
Đối với vải may áo dài, nếu khéo chọn, bạn có thể tìm thấy một mảnh vải giá từ 300 nghìn đồng trở lên ở các chợ trung tâm các tỉnh.
Áo dài đám cưới khác hay giống áo dài đám hỏi?
Áo dài đám cưới khác hay giống áo dài đám hỏi?
Không ít cô dâu băn khoăn khi chọn áo dài đám cưới và đám hỏi bởi nhiều lý do, vì điều kiện kinh...
Thêm vào đó, áo dài đám hỏi thường không quá khác biệt so với áo dài thông thường, màu sắc như đỏ, hồng, trắng cũng rất đặc trưng và dễ mặc cho nhiều trường hợp. Quan niệm chiếc áo ăn hỏi chỉ mặc trong một ngày dường như đã thay đổi, áo dài này còn có thể mặc tiếp khách trước lễ cưới, mặc khi làm lễ gia tiên truyền thống thay vì mặc áo cưới cầu kỳ… hoặc cả những dịp không liên quan gì đến cưới xin, chiếc áo dài này vẫn có thể được dùng tới.
Tin đăng cùng chuyên mục