Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Bán nhà quận Tân Bình tphcm Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V202021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
06/09/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dungthanhxtraseal
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán nhà quận Tân Bình tphcm Giá Rẻ


Một thành phố năng động như Hồ Chí Minh luôn tập trung nhiều cư dân đến từ khắp mọi miền tổ quốc, thậm chí cũng có vị khách nước ngoài muốn định cư tạiơi đây. Nếu quý vị đang có ý định đến sống, làm việc và sinh hoạt tại nơi đây mà chưa biết nên chọn nơi nào để “an cư” thì hãy xem xét đến khu vực bán nhà  phường 15 Tân Bình tphcm nhé.

Tân Bình là một trong 24 quận huyện của thành phố mang tên Bác, địa hình bằng phẳng, có nhiều kênh rạch và đất nông nghiệp, diện tích rộng 22 km2 với 15 phường, cư dân đông đúc, là nơi sống năng động và náo nhiệt.


Đến với bán nhà quận Tân Bình tphcm, nơi sống của quý vị sẽ có những tiện ích gì?


- Tiện lợi trong việc đi lại vì Tân Bình giáp các quận lớn như Gò Vấp, Phú Nhuận, quận 3, quận 12, Tân Phú… Nếu có việc đi lại đến các thành phố lớn thì đã có ngay sân bay Tân Sơn Nhất nằm ở phía bắc quận Tân Bình.
- Cơ sở giáo dục trong quận Tân Bình rất phát triển với nhiều trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, trường công đến trừng tư, chất lượng giáo dục rất tốt.
- Khu mua sắm lớn nhất là chợ Tân Bình - nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần. Ngoài ra xung quanh mỗi khu nhà đều có nhiều chợ lớn nhỏ cùng các siêu thị khác cực tiện để mua sắm.
- Có nhiều công viên, sân bóng lớn nhỏ để giải toả căng thẳng và tập luyện thể thao vào các ngày trong tuần như: Công viên Hoàng Văn Thụ, Sân bóng chảo lửa, sân bóng Thăng Long, Sân cần lông… Ngoài ra còn có nhiều khu vui chơi giải trí khác.

Chúng tôi bán nhà quận Tân Bình tphcm cam kết sẽ cho quý khách xem những ngôi nhà đẹp nhất, kiến thúc hiện đại thoáng mát, vô cùng tiện lợi, giúp quý khách và gia đình của mình thoải mái khi sinh sống tại đây. Những ngôi nhà của chúng tôi kết cấu đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân thượng… với diện tích sử dụng tối ưu, những thiết bị hiện đại được lắp đặt sẵn, không gian xung quanh nhà có nhiều cây xanh, không khí trong lành tươi mát, có lợi cho sức khoẻ.

 

Những ngôi nhà xinh đẹp ở quận Tân Bình đang chờ được quý khách sở hữu.


Chúng tôi cam kết nhà đẹp, tiện lợi, giá cạnh tranh. Xung quanh khu vực sống an ninh cũng rất đảm bảo nên quý vị có thể yên tâm. Hãy liên lạc với Nhà Đất Tân Bình, công ty môi giới bán nhà quận Tân Bình tphcm để hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục