Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Bđs khu vực gia lâm,Thị trường đang nóng lên từng ngàyđầu tư một - thu lại mười

Thông tin mua bán
Mã tin
V236828
Giá
8.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/12/2018
Hết hạn
01/01/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lan Chinh
Điện thoại
08334968886
Địa chỉ
Gia Lâm Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bđs khu vực gia lâm,Thị trường đang nóng lên từng ngàyđầu tư một - thu lại mười                                           
Bất động sản khu phía Đông Hà Nội nói chung và khu vực Trâu Qùy - Gia Lâm nói riêng đang có thay đổi hết sức mạnh mẽ, sẽ tạo ra những cơn sốt bất động sản cực lớn trong thời gian tới.Các Tập đoàn lớn như Vingroup, Viglacera, BRG, Sungroup đổ bộ thị trường với những hạng mục quan trọng trong chuỗi quy hoạch sẽ góp phần làm thay đổi “diện mạo” của khu vực. Nửa cuối năm nay, phân khúc đất nền nhận được sự quan tâm cực lớn của khách hàng. Nhiều chuyên gia đánh giá, nửa cuối năm 2018 - 2019, phân khúc đất nền, biệt thự sẽ sôi động hơn nữa và là phân khúc “kim cương” của thị trường.

 Sau sự trỗi dậy của bất động sản phía Tây Hà Nội, thời gian gần đây, thị trường nhà đất phía Đông cũng có những bước chuyển biến đáng kể. Đặc biệt, năm 2018, nhiều thông tin xây dụng hạ tầng giao thông cũng như các dự án đô thị cực lớn được công bố đã tạo những cú hích vô cùng tích cực đến khu vực Gia Lâm, đặc biệt là thị trấn Trâu Qùy. Trọng điểm là các dự án VinCity Gia Lâm, cụm công nghiệp thực phẩm Hapro ở xã Lệ Chi,…

Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, Trâu Quỳ - Gia Lâm được đánh giá có điều kiện thuận lợi đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ… Ngoài tiếp giáp với khu dân cư ngoại tỉnh – Hưng Yên còn giáp với khu vực nội thành và bao trọn lấy Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Riêng phía Đông giáp khu quy hoạch công viên cây xanh, hồ điều hoà. Xung quanh là các cơ quan, cơ sở y tế, giáo dục như UBND huyện Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, trường THCS Trâu Quỳ và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Với lợi thế sẵn có, Gia Lâm chủ trương phấn đấu trở thành quận trong giai đoạn đầu năm 2020. Hưởng lợi từ kế hoạch phát triển kinh tế, đẩy mạnh đô thị hóa để hoàn thành mục tiêu trên, thị trường bất động sản khu vực Trâu Qùy hứa hẹn sẽ trở nên CỰC KỲ sôi động trong thời gian tới. Với những lợi thế trên thì việc đầu tư vào bất động sản khu vực Trâu Quỳ - Gia Lâm là hoàn toàn phù hợp và trong tương lai gần đây sẽ là nơi đáng đầu tư nhất đối với các nhà đầu tư.

                                                                                                   

Để hiểu rõ hơn về thị trường xin vui lòng liên hệ: 0833496886
Tin đăng cùng chuyên mục